ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทฯยิ้ม!รอยส์ส่อฟิตทันดวลพาเดอร์บอร์น

ดอร์ทฯยิ้ม!รอยส์ส่อฟิตทันดวลพาเดอร์บอร์น

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เสือเหลือง" เมื่อ มาร์โค รอยส์ ปีกจอมพลิ้ว น่าจะคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกมดวล พาเดอร์บอร์น วันเสาร์นี้ แต่ในรายของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวหลัก ไม่น่าจะพร้อม

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่า มาร์โค รอยส์ ปีกคนสำคัญ มีแนวโน้มสูงที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือเหลือง" มีโปรแกรมบุกไปเยือน พาเดอร์บอร์น วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้

สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากเกมลีกนัดที่ ดอร์ท์มุนด์ เปิดบ้านชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด คล็อปป์ แย้มว่า รอยส์ น่าจะพร้อมคัมแบ็กในเกมวันเสาร์นี้

"มาร์โค ดูเหมือนไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกแล้ว" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ระบุสั้นๆ

อย่างไรก็ตาม ในรายของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่ง ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า ยังไม่พร้อมที่จะคืนสนาม แต่มีลุ้นที่จะคัมแบ็กได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อาร์เซน่อล วันพุธที่ 26 พฤศจิกายนนี้

"การฟื้นตัวของเขาไม่ได้เร็วอย่างที่เราคาดเอาไว้ เพราะฉะนั้นถ้ามันไม่มีเรื่องอัศจรรย์เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน เราก็หวังที่จะได้เขากลับมาในเกมวันพุธ" ยอดกุนซือเลือดเบียร์ เอ่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่บากเตือนรอยส์แย่งตำแหน่งเหนื่อยหากซบเสือใต้
    อยากมาขับเคี่ยวกับพี่ก็เชิญ! ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเด่น บาเยิร์น ชม มาร์โค รอยส์ กองกลาง ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะชั้นนำ แต่แนะแข้งรุ่นน้องทบทวนให้ถ้วนถี่หากคิดโยกซบ "เสือใต้" เนื่องจากอาจหลุดเป็นสำรองยาว เหตุตนยึดตัวจริงในตำแหน่งเดียวกันไม่ยอมปล่อยให้แน่
  • เสือใต้เฮ!นอยเออร์คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ "เสือใต้" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด มานูเอล นอยเออร์ นายทวารคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย คาดน่าจะฟิตทันช่วยทีมในเกมดวล ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์นี้
  • ปืนว่าไง!ดอร์ทฯขอ47ล้านป.ปล่อยฮุมเมิ่ลส์ซบ
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวได้รับไฟเขียวจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ซื้อตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ไปเสริมแนวรับได้แล้ว แต่ต้องยอมทุ่มค่าตัวสูงถึง 47 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เสือเหลืองสนคว้าซีเลอร์เฝ้าเสา
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนคว้า รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ จอมหนึบ ฮันโนเวอร์ มาเฝ้าเสา เพื่อแทนที่ โรมัน ไวเด้นเฟลเลอร์ ที่เริ่มอายุเยอะแล้ว โดยปัจจุบันนายทวารทีมชาติเยอรมัน มีสัญญาถึงปี 2017 และค่าฉีกสัญญา 7 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »