ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บายอร์เผยโดนแม่ทำคุณไสยให้เลิกค้าแข้ง

บายอร์เผยโดนแม่ทำคุณไสยให้เลิกค้าแข้ง

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

แบบนี้ก็มีด้วย! เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อ้าง แม่และพี่น้องของเขารวมหัวกันใช้เวทมนตร์คาถาที่เรียกว่า "จูจู" เพื่อหวังจะให้เขาต้องเลิกเล่นฟุตบอลก่อนเวลาอันควร และนี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เขาไม่ยอมติดต่อกับครอบครัวนานเป็นปีแล้ว

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แม่ของเขาเคยพยายามทำ "จูจู" เวทมนตร์คาถาแขนงหนึ่ง เพื่อให้เขาต้องยุติอาชีพค้าแข้งก่อนเวลาอันควร หลังจากทั้งสองคนมีปัญหาระหองระแหงกันมาหลายปี


หัวหอกชาวโตโก มีปัญหาทะเลาะกับแม่ของเขา และไล่เธอออกจากบ้านหลังหนึ่งของเขา ซึ่งพี่สาวของเขาระบุว่า กองหน้าวัย 30 ปี ไม่ติดต่อกับครอบครัวเลย โดยกล่าวกับสถานีวิทยุท้องถิ่นว่า "ตอนนี้แม่ของเราขายกระเป๋า แม่กุญแจ และสิ่งอื่นๆ อยู่ที่ชายแดน (กานา-โตโก) แม่เราไม่ได้เจอเขามาปีหนึ่งแล้ว เขาไม่รับสายแม่เลย แม่ไม่ได้โทร.ไปขอเงินเขา แม่แค่ต้องการเห็นเขาเพราะแม่รักเขามาก"

อย่างไรก็ตาม อเดบายอร์ ยืนยันว่ามันไม่เป็นแบบนั้น และตอบว่า "ผมจะพูดกับแม่ที่รวมหัวกับพี่น้องของผม วางแผนทำจูจูใส่ผมได้ยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้ามาก!พาร์ดิวยกสาลิกาแข็งแกร่งเหมือนพี่เสือ
    อลัน พาร์ดิว กุนซือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โวลั่น จุดแข็งที่ทำให้ "สาลิกาดง" กลับมาโชว์ฟอร์มเจ๋งคือ การเล่นเกมรุกอย่างมีระบบ พร้อมเปรียบเทียบว่าทีมของตนมีความแข็งแกร่งเหมือนไอดอลอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เลย
  • เอเยนต์ยันลูคัสพร้อมซบนาโปลีเดือนมกราคม
    เอเยนต์ของ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้า ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นักเตะพร้อมพิจารณาย้ายไปร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อีกครั้งที่ นาโปลี หลังจากลือกันมานานเป็นปี แต่แคล้วคลาดกันมาตลอด จนตลาดหน้าหนาวรอบนี้ น่าจะมีโอกาสที่สุด เพราะสถานะยังเป็นตัวสำรองก้นด้านเหมือนเดิม
  • จีเจชี้เกมกับพาเลซวันอาทิตย์นี้สุดสำคัญ
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กลิเวอร์พูล รับ เกมลีกกับ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ สุดสำคัญ และหวังให้ "หงส์แดง" ที่แพ้มา 3 นัดติด กลับมาคว้าชัยให้ได้ แต่รับทุกทีมมีความมุ่งมั่น และเกมนี้จะไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน
  • อาจารย์รัก! เอเย่นต์ยันลูคัสพร้อมซบนาโปลีร่วมงานราฟา
    ส่อแววลาหงส์แดง! นายหน้ากองกลางชาวบราซิลเผยว่านักเตะของเขาพร้อมย้ายร่วมงานนายเก่ากับอัซซูราช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »