ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือกรี๊ด!ชไวนี่มีชื่อลงฉะฮอฟเฟ่นไฮม์

พี่เสือกรี๊ด!ชไวนี่มีชื่อลงฉะฮอฟเฟ่นไฮม์

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์คนเก่ง สลัดปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าและกลับมามีชื่ออยู่ในทีมชุดเจอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกม บุนเดสลีกา วันเสาร์นี้แน่นอน แต่ยังไม่การันตีจะส่งกัปตันทีมชาติเยอรมัน ลงเป็นตัวจริงหรือไม่

บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมามีชื่ออยู่ในทีม ในเกมลีกที่จะเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ หลังผ่านการทดสอบความฟิตจากการร้างสนามไปนาน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

กัปตันทีมชาติเยอรมัน ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ "เสือใต้" ในฤดูกาลนี้เลย นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบชิงชนะเลิศ ที่ชนะ อาร์เจนตินา เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น ยังไม่แน่ใจว่า จะส่งห้องเครื่องวัย 30 ปี ลงเป็น 11 คนแรกช่วงสุดสัปดาห์นี้เลยหรือไม่

"บาสเตียน จะมีชื่ออยู่ในทีมด้วย และนั่นถือเป็นข่าวดีจริงๆ เขากลับมาแล้ว และหมายความว่า เราจะมีนักเตะเข้ามาอยู่ในทีมเพิ่มอีกคน แต่ผมไม่ทราบว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงหรือไม่" กุนซือชาวสเปน ระบุ

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังยอมรับด้วยว่า การขาด ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักจนต้องพักยาวหลายเดือนนั้น ส่งผลกระทบสำหรับ บาเยิร์น เช่นกัน โดยระบุว่า "เขาคือนักเตะสำคัญที่สุดของผม และนี่ทำให้เราต้องเจองานยากขึ้นเยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่เผยลาชุดขาวซบพี่เสือเหตุฝันสอยชปล.สมัย3
    เป้าหมายสำคัญ! ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องชาวสแปนิช รับฝันก้าวขึ้นชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งกับต้นสังกัดใหม่ คือหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้โบกมือลา "ราชันชุดขาว" มาสวมเสื้อ บาเยิร์น ในซีซั่นนี้ พร้อมเผยตั้งตารอ บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน สลัดเดี้ยงกลับมาประสานงานร่วมกันเพื่อพา "เสือใต้" ทะยานไปข้างหน้า
  • สื่อแฉ!บอร์ดเซ็งผลงานเวนเกอร์เล็งเป๊ปคุมทีม
    เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน อาร์เซน่อล เล็ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค มากุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่" หลังบอร์ดบริหารเริ่มหมดความอดทนกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา กระนั้นหากพลาดได้ "เป๊ป" พวกเขาก็หวังสอย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเอฟเวอร์ตัน แทน
  • อลอนโซ่ซูฮกนอยเออร์หนึบสุดที่เคยร่วมงานด้วย
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ซูฮก มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วย พร้อมเชียร์ให้ได้รับคะแนนโหวตให้คว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ปีนี้ ไปครอง
  • เสือใต้ปัดข่าวตกลงซิวเคดิร่าซัมเมอร์หน้าแล้ว
    บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้าตามที่มีสื่อสเปนปล่อยข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »