ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลอนโซ่เผยลาชุดขาวซบพี่เสือเหตุฝันสอยชปล.สมัย3

อลอนโซ่เผยลาชุดขาวซบพี่เสือเหตุฝันสอยชปล.สมัย3

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

เป้าหมายสำคัญ! ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องชาวสแปนิช รับฝันก้าวขึ้นชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งกับต้นสังกัดใหม่ คือหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้โบกมือลา "ราชันชุดขาว" มาสวมเสื้อ บาเยิร์น ในซีซั่นนี้ พร้อมเผยตั้งตารอ บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน สลัดเดี้ยงกลับมาประสานงานร่วมกันเพื่อพา "เสือใต้" ทะยานไปข้างหน้า

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์วัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เข้าสู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ว่าเป็นเพราะต้องการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 3 ร่วมกับ 3 สโมสรที่แตกต่างกัน

ห้องเครื่องชาวสเปน ที่เคยคว้าถ้วยสโมสรยุโรปใบโตร่วมกับ ลิเวอร์พูล และ "ราชันชุดขาว" มาแล้วก่อนหน้านี้ กล่าวผ่าน บิลด์ หนังสือพิมพ์กีฬาในแดนเบียร์ว่า "มีเหตุผลหลายปัจจัย ทั้งแฟนบอล, บรรยากาศในสนาม, สนามแข่งขันซึ่งล้วนแล้วแต่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง รวมทั้งโอกาสที่จะคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งที่ 3 ร่วมกับ 3 สโมสรที่แตกต่างกันอีกด้วย"

"และผมรู้สึกแปลกใจที่แฟนบอลสามารถเดินทางมาและดูเราฝึกซ้อมได้ ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ที่ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ไม่เคยมีเสียงหัวเราะเยาะเนื่องจากพวกเขาเคารพการทำงานของเราและรู้ว่าเราต้องการสมาธิซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง" ดาวเตะวัย 32 ปี เผย

ขณะเดียวกัน อลอนโซ่ ยังเผยว่ากำลังตั้งตารอลงเล่นเคียงข้าง บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กัปตันทีมชาติเยอรมันที่ปัจจุบันยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ โดยกล่าวว่า "ผมต้องการที่จะชนะอย่างมากและเราต้องมีสมดุลที่ดีร่วมกับเขาในแผงมิดฟิลด์เพื่อทั้งทีมจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!บอร์ดเซ็งผลงานเวนเกอร์เล็งเป๊ปคุมทีม
    เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน อาร์เซน่อล เล็ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค มากุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่" หลังบอร์ดบริหารเริ่มหมดความอดทนกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา กระนั้นหากพลาดได้ "เป๊ป" พวกเขาก็หวังสอย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเอฟเวอร์ตัน แทน
  • วอนซะแล้ว!อันเช่เปรยดึงเมสซี่หากลาบาร์ซ่าจริง
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด บอกเป็นนัยๆ หาก ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจลา บาร์เซโลน่า จริงๆ ตนก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะดึงนักเตะมาเสริมแกร่ง เพราะผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมคุณภาพแบบนี้ ย่อมเหมาะกับสโมสรชั้นยอด
  • โล่งอก!ศาลอนุญาตซีดานทำงานโค้ชต่อไป
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตแข้งชื่อก้องโลก ได้รับไฟเขียวทำงานร่วมกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ต่อไปแล้ว หลังจากผลการอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุดสเปน ประสบความสำเร็จ ทำให้โทษแบน 3 เดือนโดนยกเลิกไปโดยปริยาย
  • โล้นทองคำชี้โด้สอยบัลลงดอร์อีกปี
    โรนัลโด้ ตำนานหัวหอกโล้นทองคำ ของ บราซิล ฟันธง บัลลง ดอร์ ปีนี้จะตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แชแชมป์เก่าจาก เรอัล มาดริด เพราะมีผลงานโดดเด่นชัดเจนทั้งส่วนตัว และกับสโมสร หากเทียบกับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่มีปีเงียบๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »