ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์สนโยกคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

คล็อปป์สนโยกคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ดอร์ทมุนด์ แย้มเอง อยากจะลองย้ายไปคุมสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก ดู เชื่อ อังกฤษ เป็นประเทศต่างแดนประเทศเดียวที่เหมาะกับตน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ฝีมือดีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ตนมีความสนใจที่จะลองย้ายไปคุมสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต

ยอดกุนซือวัย 47 กะรัต พาทัพ "เสือเหลือง" คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย และเคยได้เข้าชิงฯ ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2012-13 หลังจากที่เข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ประจำถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อปี 2008 และด้วยความสำเร็จกับ ดอร์ทมุนด์ ทำให้ คล็อปป์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรในเมืองผู้ดีบ่อยครั้ง และล่าสุดเจ้าตัวก็แย้มว่า อยากจะไปทำงานที่นั่นเช่นกัน

"ถัดจาก เยอรมนี ผมคิดว่า อังกฤษ เป็นเพียงประเทศเดียวที่ผมควรจะไปลองทำงานดู เพราะมันเป็นประเทศเดียวที่ผมรู้จักภาษา ซึ่งการทำงานของผมมันจำเป็นต้องพึ่งภาษาเป็นอย่างมาก ถ้ามีใครติดต่อเข้ามา เราก็คงต้องลองคุยกันดู" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ระบุ


ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ มีคิวบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี วันพุธที่ 26 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือกรี๊ด!ชไวนี่มีชื่อลงฉะฮอฟเฟ่นไฮม์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์คนเก่ง สลัดปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าและกลับมามีชื่ออยู่ในทีมชุดเจอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกม บุนเดสลีกา วันเสาร์นี้แน่นอน แต่ยังไม่การันตีจะส่งกัปตันทีมชาติเยอรมัน ลงเป็นตัวจริงหรือไม่
  • อลอนโซ่เผยลาชุดขาวซบพี่เสือเหตุฝันสอยชปล.สมัย3
    เป้าหมายสำคัญ! ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องชาวสแปนิช รับฝันก้าวขึ้นชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งกับต้นสังกัดใหม่ คือหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้โบกมือลา "ราชันชุดขาว" มาสวมเสื้อ บาเยิร์น ในซีซั่นนี้ พร้อมเผยตั้งตารอ บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน สลัดเดี้ยงกลับมาประสานงานร่วมกันเพื่อพา "เสือใต้" ทะยานไปข้างหน้า
  • อลอนโซ่ซูฮกนอยเออร์หนึบสุดที่เคยร่วมงานด้วย
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ซูฮก มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วย พร้อมเชียร์ให้ได้รับคะแนนโหวตให้คว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ปีนี้ ไปครอง
  • เสือใต้ปัดข่าวตกลงซิวเคดิร่าซัมเมอร์หน้าแล้ว
    บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้าตามที่มีสื่อสเปนปล่อยข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »