ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์ยันพร้อมฟัดฮอฟเฟ่นไฮม์

มุลเลอร์ยันพร้อมฟัดฮอฟเฟ่นไฮม์

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

เหล่าสาวก "เสือใต้" คงโล่งอกกันเป็นแถว เมื่อ โธมัส มุลเลอร์ แข้งตัวหลัก บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด พร้อมลงช่วยทีมแน่นอน สำหรับเกมดวลกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์นี้

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวรุกคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ตนมีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มร้อย และพร้อมที่จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" มีโปรแกรมเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ศกนี้

ก่อนหน้านี้เป็นที่หวั่นเกรงกันว่า มุลเลอร์ อาจจะไม่สามารถลงสนามในเกมวันเสาร์นี้ได้ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บที่ขา จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงกลางครึ่งแรกของเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติเยอรมนี บุกไปเอาชนะ สเปน 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แข้งแชมป์โลกวัย 25 ปี ยันชัดว่า ตนพร้อมช่วย บาเยิร์น ในเกมวันเสาร์นี้แน่นอน และไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ รบกวนอีกแล้ว

"มันไม่มีอะไรที่สามารถหยุดยั้งผมได้ แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก!" สตาร์ดังแห่งค่าย บาเยิร์น กล่าวสั้นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์สนโยกคุมทีมในพรีเมียร์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ดอร์ทมุนด์ แย้มเอง อยากจะลองย้ายไปคุมสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก ดู เชื่อ อังกฤษ เป็นประเทศต่างแดนประเทศเดียวที่เหมาะกับตน
  • พี่เสือกรี๊ด!ชไวนี่มีชื่อลงฉะฮอฟเฟ่นไฮม์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์คนเก่ง สลัดปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าและกลับมามีชื่ออยู่ในทีมชุดเจอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกม บุนเดสลีกา วันเสาร์นี้แน่นอน แต่ยังไม่การันตีจะส่งกัปตันทีมชาติเยอรมัน ลงเป็นตัวจริงหรือไม่
  • อลอนโซ่เผยลาชุดขาวซบพี่เสือเหตุฝันสอยชปล.สมัย3
    เป้าหมายสำคัญ! ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องชาวสแปนิช รับฝันก้าวขึ้นชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งกับต้นสังกัดใหม่ คือหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้โบกมือลา "ราชันชุดขาว" มาสวมเสื้อ บาเยิร์น ในซีซั่นนี้ พร้อมเผยตั้งตารอ บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน สลัดเดี้ยงกลับมาประสานงานร่วมกันเพื่อพา "เสือใต้" ทะยานไปข้างหน้า
  • อลอนโซ่ซูฮกนอยเออร์หนึบสุดที่เคยร่วมงานด้วย
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ซูฮก มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วย พร้อมเชียร์ให้ได้รับคะแนนโหวตให้คว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ปีนี้ ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »