ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอชม! มอยส์ลั่นพร้อมคุมโซเซียดาดนัดแรกเต็มแก่

รอชม! มอยส์ลั่นพร้อมคุมโซเซียดาดนัดแรกเต็มแก่

Posted 22/11/2014 by goal.com

 

กุนซือคนใหม่ของทัพลา เรอัล ประกาศชัดว่าเขาพร้อมแล้วที่จะลงคุมต้นสังกัดใหม่เป็นเกมแรกซึ่งจะบุกไป เยือนซูเปอร์เดปอร์ในคืนวันเสาร์นี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของเรอัล โซเซียดาด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาพร้อมแล้วที่จะรับหน้าที่สั่งการข้างสนามให้กับต้นสังกัดใหม่เป็นนัดแรก ในเกมที่จะบุกไปเยือนเดปอร์ดิโบ ลา คอรุนญา ช่วงดึกของวันเสาร์นี้

เฮดโค้ชเลือดสกอตต์ เพิ่งจะตอบตกลงมารับงานคุมทีมดังแห่งแคว้นซาน เซบาสเตียนไปเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดกลางอากาศเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถือเป็นการโยกมากุมบังเหียนทีมนอก สหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรกด้วย

"ผมชอบที่จะสร้างสรรค์เกมฟุตบอลให้ทุกคนได้ชม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผมต้องการชัยชนะ" มอยส์ กล่าวกับ Daily Mail "ผม มีความสุขกับการทำงานในสัปดาห์นี้มากๆ ผู้เล่นทุกคนในทีมของเราก็ล้วนแต่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อผม และพร้อมตอบสนองความต้องการของผมเต็มที่ และผมก็พร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นอาชีพกุนซือใหม่อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสถิติข่มเซบีย่า!ซัวเรซวัดคมบักก้า
    บาร์เซโลน่า จะเปิดรังคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า ที่ผลงานช่วงหลังไม่เป็นใจ แถม 5 นัดหลังสุดที่พบกันมายังไม่สามารถเอาชนะเจ้าถิ่นได้เลย เกมนี้ ทีมเยือนจะส่ง การ์ลอส บักก้า ลงวัดคมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้
  • วอนซะแล้ว!อันเช่เปรยดึงเมสซี่หากลาบาร์ซ่าจริง
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด บอกเป็นนัยๆ หาก ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจลา บาร์เซโลน่า จริงๆ ตนก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะดึงนักเตะมาเสริมแกร่ง เพราะผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมคุณภาพแบบนี้ ย่อมเหมาะกับสโมสรชั้นยอด
  • บ.การ์ตูนหวังฟ้องบาเลนเซียเลียนแบบโลโก้ค้างคาว
    ดีซี คอมมิคส์ สำนักพิมพ์การ์ตูนสายพันธุ์ลุงแซม เตรียมฟ้อง บาเลนเซีย กรณีใช้ตราสัญลักษณ์รูปค้างคาว เลียนแบน "แบทแมน" ฮีโร่ที่พวกเขาสร้างขึ้น แต่งานนี้อาจมีเงิบ เพราะ ยอดทีมเมืองกระทิงดุ ใช้สัญลักษณ์ดังกล่าวตั้งแต่เริ่มก่อตั้งสโมสรเมื่อปี 1919
  • โล่งอก!ศาลอนุญาตซีดานทำงานโค้ชต่อไป
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตแข้งชื่อก้องโลก ได้รับไฟเขียวทำงานร่วมกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ต่อไปแล้ว หลังจากผลการอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุดสเปน ประสบความสำเร็จ ทำให้โทษแบน 3 เดือนโดนยกเลิกไปโดยปริยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »