ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ยันเมสซี่มีความสุขดีกับบาร์ซ่า

เอ็นริเก้ยันเมสซี่มีความสุขดีกับบาร์ซ่า

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง แฮปปี้ดีกับต้นสังกัด แม้นักเตะเปรยอาจย้ายทีมในอนาคตก็ตาม บอกไม่สนใจเรื่องข่าวลือต่างๆ พร้อมชี้แข้งอาร์เจนไตน์ถูกจับไปเล่นในตำแหน่งที่มีส่วนร่วมกับเกมมากที่สุด

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของทีม มีความสุขดีกับต้นสังกัด ถึงแม้ว่าสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเปรยว่าไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายจากถิ่นคัมป์ นู ก็ตาม

เมสซี่ เผยว่า ถ้าเป็นไปได้เขาก็อยากจะอยู่กับ บาร์ซ่า ตลอดไป แต่ก็ยอมรับทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ และความเห็นนี้ก็ก่อให้เกิดข่าวลือขึ้นว่า "เจ้าบุญทุ่ม" อาจพร้อมที่จะขายนักเตะที่มีค่ามากที่สุดออกจากทีม หากมีสโมสรไหนพร้อมจ่ายค่าตัวและค่าเหนื่อยซึ่งสูงกว่า 20 ยูโร (900 ล้านบาท) ต่อปี

"ผมได้ยินเพียงแค่ เลโอ พูดว่าเขามีความสุขที่ บาร์ซ่า และมันก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมไม่สนใจข่าวลือและความเห็นต่างๆ ผมแค่ได้ยินข้อความจากเขาว่าเขามีความสุขและภูมิใจที่เล่นให้กับ บาร์ซ่า" เอ็นริเก้ กล่าว

ปัจจุบัน เมสซี่ วัย 27 ปี ดูเหมือนว่าไม่ได้เล่นฟุตบอลด้วยความสุขเหมือนเดิม และสถานการณ์ของ บาร์ซ่า ในเวลานี้ก็ไม่มั่นคงนัก รวมทั้งตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง 2 คะแนน หลังแพ้มา 2 นัดติดต่อกันในลา ลีกา ก่อนจะเอาชนะ อัลเมเรีย อย่างหืดจับ

เมสซี่ ไม่สามารถทำสถิติยิงสูงสุดในลา ลีกา ที่จำนวน 251 ประตู หลังจากที่ปืนฝืดมาตลอดนับตั้งแต่เกมที่ บาร์ซ่า เอาชนะ เออิบาร์ เมื่อเดือนตุลาคม และการพ้นโทษแบนกลับมาของ หลุยส์ ซัวเรซ ก็ทำให้สตาร์อาร์เจนไตน์ต้องโยกไปเล่นเป็นกองหน้าทางฝั่งขวาแทนที่จะยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าตามที่ถนัด

"สิ่งที่เรามองหาในตอนนี้คือความสมดุลกับกองหน้า 3 ตัว และขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่พวกเขาเล่น แนวคิดคือการให้ เลโอ มีส่วนร่วมมากที่สุดในการเล่น ซึ่งจะทำให้เขาอันตรายมากที่สุด" เอ็นริเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสถิติข่มเซบีย่า!ซัวเรซวัดคมบักก้า
    บาร์เซโลน่า จะเปิดรังคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า ที่ผลงานช่วงหลังไม่เป็นใจ แถม 5 นัดหลังสุดที่พบกันมายังไม่สามารถเอาชนะเจ้าถิ่นได้เลย เกมนี้ ทีมเยือนจะส่ง การ์ลอส บักก้า ลงวัดคมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้
  • วอนซะแล้ว!อันเช่เปรยดึงเมสซี่หากลาบาร์ซ่าจริง
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด บอกเป็นนัยๆ หาก ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจลา บาร์เซโลน่า จริงๆ ตนก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะดึงนักเตะมาเสริมแกร่ง เพราะผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมคุณภาพแบบนี้ ย่อมเหมาะกับสโมสรชั้นยอด
  • บาร์ซาคึก! อิเนียสต้าสลัดเดี้ยงลงซ้อมเต็มรูปแบบมื้อแรก
    อาซูลกรานาได้รับข่าวดีชิ้นใหญ่เมื่อเพลย์เมกเกอร์ตัวความหวังฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ราคิติชยันเคารพการตัดสินใจของเอ็นริเก้เสมอ
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์โครแอต ของ บาร์เซโลน่า รับแอบเซ็งที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม ไม่เลือกอยู่ในทีมชุดบู๊ เรอัล มาดริด แต่ยันเคารพการตัดสินใจของเจ้านาย พร้อมรับว่ายังต้องปรับตัวกับระบบที่ไม่เหมือนใครของ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ดีกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »