ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวไกลใจยังรัก!เบลเชียร์ไก่แช่งปืนไม่เปลี่ยน

ตัวไกลใจยังรัก!เบลเชียร์ไก่แช่งปืนไม่เปลี่ยน

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยืนยัน ยังคงเป็นแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่เสมอไม่เคยเปลี่ยน เพราะจนถึงตอนนี้ก็ยังคงอยากเห็น อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมย่านลอนดอนเหนือ พบกับความพ่ายแพ้อยู่เลย พร้อมยอมรับว่าหากไม่ใช่ "ราชันชุดขาว" เขาก็ยังต้องการค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความรักที่เขายังมีให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อดีตต้นสังกัดของเขาในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสมอมา หลังจากกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดโลกเมื่อเขาย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 108 ล้านยูโร (ราว 4,860 ล้านบาท) ในซัมเมอร์ปี 2013

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่เขาจะย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไปเล่นให้ทีมอื่นนอกจาก "ราชันชุดขาว" โดยกล่าวกับ เดลี่ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า "ถ้าไม่ใช่เรอัล มาดริด มันคงเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะย้ายออกมา ผมรักช่วงเวลาของผมที่ท็อตแน่ม และแฟนๆ น่าทึ่งมากสำหรับผมเสมอ"

"ผมคิดว่าพวกเขาเข้าใจว่าการจะได้ร่วมทีมเรอัล มาดริด เป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิต และในตอนนั้นผมกำลังเล่นได้ดี และผมต้องการทดสอบตัวเอง ถ้าไม่ใช่เรอัล มาดริด ผมก็ยังต้องการเล่นให้สเปอร์สต่อไป แต่การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แสดงให้เห็นว่าทำไมผมถึงต้องการย้าย ผมยังต้องการให้อาร์เซน่อลแพ้ และสเปอร์สชนะอยู่เลย" ปีกวัย 25 ปี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชเชื่อเคดิร่าทดแทนโมดริชได้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ทีมเสียหายหลัง ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่ง ต้องเจ็บหนักพักยาว แต่เชื่อ ซามี เคดิร่า ดาวเตะเยอรมัน จะสามารถทดแทนได้ บอกขึ้นอยู่กับว่าแข้ง "อินทรีเหล็ก" ฟิตแค่ไหน แต่หากไม่พร้อมก็มี อิสโก้ เป็นอีกตัวเลือก
  • ไก่เข้าเส้น! เบลยังหวังปืนพ่ายยามลงสนาม
    ปีกราชันชุดขาว เปิดเผยว่า เขายังคงได้รับข้อความสนับสนุนจากแฟนบอลสเปอร์สเสมอ และปรารถจะเห็นอาร์เซนอลแพ้เวลาลงสนามมาโดยตลอด
  • อลอนโซ่เผยลาชุดขาวซบพี่เสือเหตุฝันสอยชปล.สมัย3
    เป้าหมายสำคัญ! ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องชาวสแปนิช รับฝันก้าวขึ้นชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งกับต้นสังกัดใหม่ คือหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้โบกมือลา "ราชันชุดขาว" มาสวมเสื้อ บาเยิร์น ในซีซั่นนี้ พร้อมเผยตั้งตารอ บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน สลัดเดี้ยงกลับมาประสานงานร่วมกันเพื่อพา "เสือใต้" ทะยานไปข้างหน้า
  • วอนซะแล้ว!อันเช่เปรยดึงเมสซี่หากลาบาร์ซ่าจริง
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด บอกเป็นนัยๆ หาก ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจลา บาร์เซโลน่า จริงๆ ตนก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะดึงนักเตะมาเสริมแกร่ง เพราะผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมคุณภาพแบบนี้ ย่อมเหมาะกับสโมสรชั้นยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »