ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เข้าเส้น! เบลยังหวังปืนพ่ายยามลงสนาม

ไก่เข้าเส้น! เบลยังหวังปืนพ่ายยามลงสนาม

Posted 22/11/2014 by goal.com

 

ปีกราชันชุดขาว เปิดเผยว่า เขายังคงได้รับข้อความสนับสนุนจากแฟนบอลสเปอร์สเสมอ และปรารถจะเห็นอาร์เซนอลแพ้เวลาลงสนามมาโดยตลอด

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของเรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์กับ Telegraph สื่อในประเทศอังกฤษ ว่ารู้สึกดีใจที่แฟนบอลท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งเป็นทีมเก่าที่เคยค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีก ยังคงให้การสนับสนุนเขาเสมอๆ

ดาวเตะชาวเวลส์ย้ายจากถิ่นไวท์ ฮาร์ต เลน ไปค้าแข้งกับราชันชุดขาวเมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว ก่อนที่จะทำผลงานให้ต้นสังกัดใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเป็นผู้ทำประตูขึ้นนำให้เรอัล มาดริด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนจะชนะแอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองไปแบบท่วมท้น 4-1

"มันมหัศจรรย์มากๆ ที่ได้เห็นข้อความทั้งหมดจากแฟนบอลสเปอร์สหลังจบรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีก มีคนมากมายบอกว่าพวกเขาภูมิใจในตัวผมมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผมชอบเวลาที่ผมอยู่ที่สเปรอืศ แฟนบอลที่นั่นสุดยอดกับผมเสมอๆ" เบลกล่าว

"มันเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจมากๆ ที่ได้ดูในฐานะคนนอก คุณจะพบว่าคุณอินกับมันมากกว่าเดิมอีก ตอนที่คุณไม่ได้เล่นในลีกแล้ว เพราะคุณก็สนใจแค่ทีมของคุณก็พอแล้ว

"ผมยังคงอยากให้อาร์เซนอลแพ้ และสเปอร์สชนะอยู่เสมอๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่เผยลาชุดขาวซบพี่เสือเหตุฝันสอยชปล.สมัย3
    เป้าหมายสำคัญ! ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องชาวสแปนิช รับฝันก้าวขึ้นชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งกับต้นสังกัดใหม่ คือหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้โบกมือลา "ราชันชุดขาว" มาสวมเสื้อ บาเยิร์น ในซีซั่นนี้ พร้อมเผยตั้งตารอ บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน สลัดเดี้ยงกลับมาประสานงานร่วมกันเพื่อพา "เสือใต้" ทะยานไปข้างหน้า
  • วอนซะแล้ว!อันเช่เปรยดึงเมสซี่หากลาบาร์ซ่าจริง
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด บอกเป็นนัยๆ หาก ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจลา บาร์เซโลน่า จริงๆ ตนก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะดึงนักเตะมาเสริมแกร่ง เพราะผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมคุณภาพแบบนี้ ย่อมเหมาะกับสโมสรชั้นยอด
  • โล่งอก!ศาลอนุญาตซีดานทำงานโค้ชต่อไป
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตแข้งชื่อก้องโลก ได้รับไฟเขียวทำงานร่วมกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ต่อไปแล้ว หลังจากผลการอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุดสเปน ประสบความสำเร็จ ทำให้โทษแบน 3 เดือนโดนยกเลิกไปโดยปริยาย
  • โล้นทองคำชี้โด้สอยบัลลงดอร์อีกปี
    โรนัลโด้ ตำนานหัวหอกโล้นทองคำ ของ บราซิล ฟันธง บัลลง ดอร์ ปีนี้จะตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แชแชมป์เก่าจาก เรอัล มาดริด เพราะมีผลงานโดดเด่นชัดเจนทั้งส่วนตัว และกับสโมสร หากเทียบกับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่มีปีเงียบๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »