ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิด,สเคอร์เทลแย่งบอลไม่ได้เลยเกมพ่ายพาเลซ

เจิด,สเคอร์เทลแย่งบอลไม่ได้เลยเกมพ่ายพาเลซ

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ มาร์ติน สเคอร์เทล 2 ดาวเตะตัวสำคัญของ ลิเวอร์พูล ต่างทำผลงานได้แย่ในเกมที่ทีมพ่าย พาเลซ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะพวกเขาเข้าสกัดแย่งบอลจากนักเตะ "ดิ อีเกิ้ลส์" ไม่ได้เลย แถมยังพลาดในส่วนอื่นๆ ด้วย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังเพื่อนร่วมทีม ไม่สามารถเข้าสกัดแย่งบอลมาจากคู่แข่งได้แม้แต่ครั้งเดียว ในเกมลีกนัดที่ทีมของพวกเขาออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 ถึงสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"เดอะ ค็อป" และนักวิจารณ์หลายคนกล่าวตำหนิฟอร์มการเล่นของ ลิเวอร์พูล ในเกมกับ พาเลซ อย่างหนักที่เล่นได้อย่างย่ำแย่ แม้แต่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ยังออกโรงจวก "หงส์แดง" เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องที่นักเตะของทีมมีสภาพจิตใจที่อ่อนแอ

กระทั่งล่าสุด สควอก้า เว็บไซต์แนวบันทึกสถิติของเกมการแข่งขัน ก็เปิดเผยว่า เจอร์ราร์ด กับ สเคอร์เทล ต่างไม่สามารถเข้าสกัดแย่งบอลมาจากคู่แข่งได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยังตัดบอลไม่ได้เลยด้วย ส่วนกองหลังทีมชาติสโลวาเกียก็ยังทำให้ทีมเสียฟรีคิกที่นำไปสู่ประตูที่ 3 ของ พาเลซ อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยิ้ม!บอร์ดหงส์ยังไม่ขู่ปลดแม้ผลงานแย่
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ เผย บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ขู่ที่จะเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากการเป็นกุนซือของทีม แม้ผลงานในซีซั่นนี้จะแย่สุดๆ ก็ตาม เพราะเชื่อว่า ร็อดเจอร์ส จะสามารถพาทีมกลับมาทำผลงานที่ดีได้
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่สนกลับลีกเลี่ยน
    ตัวแทนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ยันลูกค้าของตนไม่คิดอำลา ลิเวอร์พูล เพื่อกลับไปเล่นในลีกเมืองมะกะโรนี ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนม.ค.นี้ ตามที่สื่อประโคมข่าวในช่วงที่ผ่านมา
  • อดีตปธ.ไก่เย้ยบีร็อดถูกยกย่องฝีมือเกินจริง
    ได้ทีขี่แพะไล่! ลอร์ด ชูการ์ อดีตบิ๊กบอส สเปอร์ส เชื่อการที่ ลิเวอร์พูล มีผลงานในลีกสวยหรูซีซั่นก่อน เป็นเพราะมี หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย ยืนประจำการแดนหน้า ไม่ใช่เพราะฝีมือบัญชาการของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ถูกชื่นชมโอเวอร์เกินเหตุแต่อย่างใด
  • ชาวเน็ตตัดต่อภาพล้ออัลเลนพันศีรษะสุดฮา
    ทีมแพทย์ ลิเวอร์พูล ทำให้แน่ใจว่า โจ อัลเลน มิดฟิลด์ชาวเวลส์ จะไม่ได้รับรางวัลด้านแฟชั่นใดๆ หลังจากใช้ผ้าพันศีรษะที่แตกจากการชนกันระหว่างเกมเยือน คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ ให้ออกมาดูแปลกๆ จนผู้คนในโลกออนไลน์นำไปล้อเลียนเป็นตัวละครต่างๆ อย่างสนุกสนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »