ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แนวรุกดีพอแล้ว!มูลั่นไม่สนดึงรอยส์ร่วมก๊วน

แนวรุกดีพอแล้ว!มูลั่นไม่สนดึงรอยส์ร่วมก๊วน

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผยเอง ไม่คิดที่จะดึง มาร์โค รอยส์ ปีกดาวดังของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม ระบุ ตอนนี้ "สิงห์บลูส์" มีนักเตะในตำแหน่งเดียวกับ รอยส์ อยู่แล้ว ทำให้ไม่จำเป็นต้องไปทุ่มเงินคว้าตัวแข้งวัย 25 ปี มาอยู่กับทีมเลย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนไม่ได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพแต่อย่างใด

เป็นที่เชื่อว่า รอยส์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่เพียง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เท่านั้น โดยเงื่อนไขดังกล่าวจะมีผลในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า จนทำให้มีข่าวลือว่ามีหลายทีมที่อยากได้เขาไปเสริมแกร่ง อาทิเช่น เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เป็นต้น แต่ล่าสุด มูรินโญ่ เผยว่าไม่มีความคิดที่จะดึงแข้งวัย 25 ปี มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" เลย

"เราไม่ต้องการ มาร์โค รอยส์ ตลาดมันปิดไปแล้ว และนักเตะก็เป็นสมบัติของ โบรุสเซีย ตอนนี้เรามีนักเตะชั้นยอดหลายคนในตำแหน่งเดียวกันนี้อยู่แล้ว แน่นอน มันไม่ใช่ความลับเลยที่ผมมีสายสัมพันธ์ที่วิเศษกับทั้งโค้ชของ ดอร์ทมุนด์ (เจอร์เก้น คล็อปป์) และผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขา (มิชาเอล ซอร์ค)" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!"จอห์น นีล"อดีตกุนซือสิงห์ลาโลก
    เกิดเรื่องเศร้าในวงการฟุตบอลแดนผู้ดีอีกครั้ง เมื่อ จอห์น นีล อดีตกุนซือ เชลซี ชุดแชมป์ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 1983-84 ลาจากโลกนี้ไปแล้ว สโมสร "สิงห์บลูส์" สุดอาลัย ยกย่องเป็นปูชนียบุคคลพาทีมหลุดพ้นจากจุดต่ำสุดมาได้สำเร็จ
  • เฮียมูป้องคอสต้า,เชส-สวนกลับรามอสไม่ใช่หมอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สวนกลับ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ไม่ได้เป็นหมอ จึงไม่ควรมาวิจารณ์ ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส สองแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่าจะลงเล่นให้ทีมชาติสเปนได้หรือไม่ ยืนยันทีมแพทย์ของสโมสรและของทัพ "กระทิงดุ" มีความเห็นร่วมกันแล้วว่านักเตะไม่พร้อมเล่นให้ทีมชาติในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มูไม่สนไร้พ่ายเหมือนปืน-ขอจบด้วยแชมป์พอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผยพวกตนไม่คิดถึงการลบสถิติไร้เทียมทานของ อาร์เซน่อล ซึ่งจบฤดูกาล 2003-14 ด้วยสถิติไร้พ่ายเป็นทีมแรกในศึกพรีเมียร์ลีก เพราะสิ่งสำคัญคือการรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีคงเส้นคงวาไปเรื่อยๆ
  • หงส์พร้อมเปิดศึกปืนชิงเช็กเฝ้าเสา
    ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ไล่ล่า ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ เชลซี ไปเฝ้าเสา เพื่อทำให้แนวรับแข็งแกร่งขึ้นมากกว่านี้หลังผลงานตกต่ำอย่างน่าใจหาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »