ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัลลาน่ากระตุ้นแข้งหงส์ผ่าวิกฤติร่วมกัน

ลัลลาน่ากระตุ้นแข้งหงส์ผ่าวิกฤติร่วมกัน

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกโรงเรียกร้องเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ต้องพยายามสู้ไปด้วยกัน หลังจากฟอร์มของทีมในช่วงที่ผ่านมาดำดิ่งสุดกู่จริงๆ เชื่อม่านหมอกแห่งหายนะจะค่อยๆ จางหายไปได้อย่างแน่นอน

อดัม ลัลลาน่า กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องพยายามต่อสู้ร่วมกัน หลังจากที่ "หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติเนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่สุดๆ ในช่วงที่ผ่านมา

ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 22 ปีในเกมพรีเมียร์ลีก แพ้รวด 3 แมตช์ติดต่อกันในเกมลีก ส่งผลให้ตอนนี้สถานการณ์ของทีมไม่สู้ดีนักเมื่อร่วงไปอยู่อันดับ 12 มีแค่ 14 คะแนนห่างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 5 แต้ม

ลัลลาน่า เปิดใจว่า "เราจำเป็นต้องสู้ร่วมกัน มันก็ง่ายๆ แค่นี้ล่ะ ตอนที่คุณต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก พวกคุณต้องอยู่ร่วมกัน เราชนะและแพ้ร่วมกันเป็นทีม เราจำเป็นต้องสู้ไปด้วยกัน พยายามที่จะทุ่มเทเพื่อกันและกัน เรามีเกมที่ยากลำบากในวันพุธนี้ (เยือน ลูโดโกเรตส์ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี) ดังนั้นเราทุกคนต้องสู้ไปด้วยกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิด,สเคอร์เทลแย่งบอลไม่ได้เลยเกมพ่ายพาเลซ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ มาร์ติน สเคอร์เทล 2 ดาวเตะตัวสำคัญของ ลิเวอร์พูล ต่างทำผลงานได้แย่ในเกมที่ทีมพ่าย พาเลซ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะพวกเขาเข้าสกัดแย่งบอลจากนักเตะ "ดิ อีเกิ้ลส์" ไม่ได้เลย แถมยังพลาดในส่วนอื่นๆ ด้วย
  • บีร็อดยิ้ม!บอร์ดหงส์ยังไม่ขู่ปลดแม้ผลงานแย่
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ เผย บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ขู่ที่จะเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากการเป็นกุนซือของทีม แม้ผลงานในซีซั่นนี้จะแย่สุดๆ ก็ตาม เพราะเชื่อว่า ร็อดเจอร์ส จะสามารถพาทีมกลับมาทำผลงานที่ดีได้
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่สนกลับลีกเลี่ยน
    ตัวแทนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ยันลูกค้าของตนไม่คิดอำลา ลิเวอร์พูล เพื่อกลับไปเล่นในลีกเมืองมะกะโรนี ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนม.ค.นี้ ตามที่สื่อประโคมข่าวในช่วงที่ผ่านมา
  • อดีตปธ.ไก่เย้ยบีร็อดถูกยกย่องฝีมือเกินจริง
    ได้ทีขี่แพะไล่! ลอร์ด ชูการ์ อดีตบิ๊กบอส สเปอร์ส เชื่อการที่ ลิเวอร์พูล มีผลงานในลีกสวยหรูซีซั่นก่อน เป็นเพราะมี หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย ยืนประจำการแดนหน้า ไม่ใช่เพราะฝีมือบัญชาการของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ถูกชื่นชมโอเวอร์เกินเหตุแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »