ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!ตราหมีพร้อมขายมิรันด้าให้ผี

ปูด!ตราหมีพร้อมขายมิรันด้าให้ผี

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

สื่อสเปนปูด แอต. มาดริด พร้อมขาย ชูเอา มิรันต้า ปราการหลังตัวเก่ง ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ที่ราคา 20 ล้านปอนด์ แม้สามารถขายที่ราคา 24 ล้านปอนด์ ก็ตาม

แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะขาย ชูเอา มิรันด้า เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

"ปีศาจแดง" ยังคงมองหาปราการหลังคนใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักเตะแนวรับชั้นดีอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, อายเมริค ลาปอร์เต้ ของ แอธเลติก บิลเบา และ วินสตัน รีด ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างก็ตกเป็นข่างเกี่ยวโยงกับทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟิชาเฆส สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า "ตราหมี" พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้มีกระแสข่าวลือว่า มิรานด้า มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) ก็ตาม
 
เป็นที่เชื่อกันว่า แอต. มาดริด พร้อมที่จะปล่อยตัว ปราการหลังทีมชาติบราซิลวัย 30 ปี ออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน หลังจากที่พวกเขาเปิดโอกาสให้ โฆเซ่ ฆิเมเนซ กองหลังดาวรุ่ง ขึ้นสู่ทีมตัวจริงเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชเล็งดิมาเรียปีหน้าหากไม่ติดกฎการเงิน
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเดินหน้าล่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปีหน้า หากบทลงโทษด้านการเงินของพวกเขาได้รับการยกเลิก หรือได้รับการผ่อนปรน ซึ่ง "ปีศาจแดง" ก็อาจยอมขายแข้งวัย 26 ปี เพื่อเอาเงินก้อนโตไปคว้าตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน
  • พี่ขอคารวะ!ซีแมนซูฮกเดเคอาสุดหนึบเกมเจอปืน
    แจ่มจริงๆ...ไอ้น้อง! เดวิด ซีแมน ตำนานนายด่านทีมชาติอังกฤษ ชม ดาบิด เด เคอา โกลจอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบเครื่องและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว หลังลำบากหนักในช่วงแรกที่ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" พร้อมให้คะแนนอดีตโกล แอตเลติโก มาดริด 9/10 หลังปัดป้องเป็นพัลวันเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล
  • ไม่อยากก้นด้าน!เฟล็ทเชอร์ส่ออำลาผีต้นปีหน้า
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จอมทัพเลือดวิสกี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดหมวกอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงปีใหม่นี้ หลังจากล่าสุดไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์
  • ใจตรงกัน!ผีเปิดศึกปืนแย่ง2กองหลังอุดรั่วเกมรับ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึก อาร์เซน่อล นอกสนามเมื่อแอบปิ๊งแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ๊กซ้าย ฮัลล์ ซิตี้ และ ฟาเบียน ชาร์ เซนเตอร์แบ๊ก เอฟซี บาเซิ่ล หวังจีบมาแก้ปัญหาแนวรับรั่ว ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ด้วยกันทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »