ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยากก้นด้าน!เฟล็ทเชอร์ส่ออำลาผีต้นปีหน้า

ไม่อยากก้นด้าน!เฟล็ทเชอร์ส่ออำลาผีต้นปีหน้า

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จอมทัพเลือดวิสกี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดหมวกอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงปีใหม่นี้ หลังจากล่าสุดไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์

รองกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ชาวสกอตแลนด์ อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อายุ 11 ขวบ อย่างไรก็ตามอนาคตการค้าแข้งของดาวเตะวัย 30 ปี เริ่มริบหรี่ลงเรื่อยๆ เพราะการย้ายเข้ามาของ มารูยาน เฟลไลนี่, ดาลี่ย์ บลินด์ กับ อันเดร์ เอร์เรร่า แถมตอนนี้ ไมเคิ่ล คาร์ริค หายเจ็บกลับมาอีกคน ยิ่งเพิ่มทางเลือกให้กับ ฟาน กัล ซึ่งยังคงต้องการปรับแผงมิดฟิลด์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ เฟล็ทเชอร์ ก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทีมของเจ้านายคนใหม่อีกแล้ว แม้ตอนนี้ร่างกายจะกลับมาฟิตเปรี๊ยะอีกครั้ง หลังบาดเจ็บไปนาน โดย 2 เกมล่าสุด ลงเล่นเพียงแมตช์ละ 1 นาที

ล่าสุดการที่รายได้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดลงจนผู้บริหารยืนยันว่าคงไม่มีการซื้อใครเพิ่มในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ทำให้ ฟาน กัล อาจต้องขายบางคนออกจากทีมไปเพื่อช่วยหาทุนเข้ามา และคนแรกๆที่อยู่ในข่ายจะถูกโละออกไป คือ เฟล็ทเชอร์ ที่จะหมดสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงกลางปีหน้าพอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจตรงกัน!ผีเปิดศึกปืนแย่ง2กองหลังอุดรั่วเกมรับ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึก อาร์เซน่อล นอกสนามเมื่อแอบปิ๊งแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ๊กซ้าย ฮัลล์ ซิตี้ และ ฟาเบียน ชาร์ เซนเตอร์แบ๊ก เอฟซี บาเซิ่ล หวังจีบมาแก้ปัญหาแนวรับรั่ว ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ด้วยกันทั้งคู่
  • ผีเตรียมส่งลินเดการ์ดสลับขั้วนายด่านโมลด์
    สื่อตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ อันเดรส ลินเดการ์ด มือกาวจอมอาภัพชาวเดนมาร์ก ที่ส่อแววหมดอนาคตกับทีม อยู่ในข้อเสนอสลับขั้วกับ ออร์ยาน นีลันด์ นายด่าน โมลด์ ในเดือนมกราคมนี้
  • สื่อปูด!ปืนควงผีสนยืมแฟร์มาเล่นเดือนม.ค.
    สื่อผู้ดี ระบุ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยืมตัว โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังตัวเจ็บจากบาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนม.ค.นี้ หลังต้นสังกัดของนักเตะพร้อมที่จะปล่อยเจ้าตัวออกไปเนื่องจากอยากให้พัฒนาเรื่องความแข็งแกร่ง และรักษาสภาพความฟิต
  • แฟนผีเริงร่า!ฟัลเกาทวิตกลับมาลงซ้อมได้แล้ว
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเอง กลับมาซ้อมได้แบบเต็มที่แล้ว หลังอดลงเล่นหลายนัดเพราะมีอาการเดี้ยง แถมพร้อมช่วยทีมในเกมกับ ฮัลล์ วันเสาร์ที่ 29 พ.ย. นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »