ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นรายแรก!เจลีกดึง2ดาวรุ่งไทยทดสอบปีที่สอง

ลุ้นรายแรก!เจลีกดึง2ดาวรุ่งไทยทดสอบปีที่สอง

Posted 26/11/2014 by goal.com

 

อรรถวิทย์ สุขช่วย และ อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม ได้รับโอกาสจากเจลีกให้บินไปทดสอบฝีเท้าเพื่อลุ้นเซ็นสัญญาค้าแข้งในแดนซามูไรช่วงต้นเดือนธันวาคม

สมาคมฟุตบอลญีปุ่น (เจเอฟเอ) และ สมาพันธ์ฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น (เจลีก) เตรียมจัด Trial day เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะที่ไร้สังกัดในประเทศรวมถึงนักฟุตบอลในโควต้าอาเซียนเข้ามาคัดเลือกตัวให้แมวมองจากสโมสรเพื่อเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมในฤดูกาล 2015

โดยปีนี้ เจลีก ได้เลือกนักเตะไทยอย่าง อรรถวิทย์ สุขช่วย มิดฟิลด์เยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จากสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม กองกลางวัย 22 ปีจากชัยนาท ฮอร์นบิล ไปทดสอบฝีเท้า โดยทั้งคู่มีกำหนดเดินทางจากประเทศไทยวันที่ 30 พฤสจิกายน และลงฝึกซ้อมร่วมกับสโมสร โตเกียว เวอร์ดี วันที่ 1-2 ธันวาคม ก่อนที่จะมาแสดงฝีเท้าร่วมกับนักเตะคนอื่นๆวันที่ 3-4 ธันวาคมที่สนามกีฬาฟุคุดะ เดนชิ

สำหรับ Trial day ของเจลีก นั้นจะจัดเป็นประจำทุกปีในช่วงนี้ แต่เริ่มดึงผู้เล่นจากอาเซียนเข้าไปทดสอบด้วยตั้งแต่ฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมา โดยครั้งแรกไทยส่ง นพนนท์ คชพลายุกต์ และ สุรวิช โลกาวิทย์ สองนักเตะชลบุรี เอฟซี ไปทดสอบ ขณะที่นักเตะอาเซียนที่ได้เซ็นสัญญาจากการทกสอบครั้งนั้นคือ อิรฟาน บัชดิม กองกลางทีมชาติอินโดนีเซียกับสโมสรเวนท์โฟเร็ต โคฟุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »