ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตรงไหนก็ได้!ตั้มหวังคว้าโอกาสชนเสือเหลืองยึดตัวหลักช้างศึก

ตรงไหนก็ได้!ตั้มหวังคว้าโอกาสชนเสือเหลืองยึดตัวหลักช้างศึก

Posted 26/11/2014 by goal.com

 

บุสเกตส์เมืองไทยหวังได้โอกาสเป็นตัวจริงในเกมปะทะ มาเลเซียพร้อมยึดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นกองหลังหรือ กองกลางก็ได้

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทย ตั้งเป้ายึดตัวจริงของทีมได้สำเร็จในเกมกับทีมชาติมาเลเซียที่จะปะทะกันในวันพุธนี้ โดยไม่สนใจว่าจะเป็นตำแหน่งไหน

ห้องเครื่องจากค่ายบีอีซี เทโรศาสนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะในศึกเอเชียนเกมส์ที่เจ้าตัวยึดตำแหน่งตัวจริงได้ตั้งแต่ในนัดที่ สามในตำแหล่งกองหลังก่อนจะยึดยาวจนช่วยให้ทีมคว้าอันดับสี่ได้สำเร็จ

"เกมกับมาเลเซียถือเป็นเกมที่สำคัญมาก เท่าที่ดุูแล้วพวกเขาเป็นทีมที่ดี เพราะเกมล่าสุดที่แม้พวกเขาจะต้องเหลือสิบคนตั้งแต่ครึ่งแรกแต่พวกเขาก็ยัง เสมอกับพม่าได้" บุสเกตส์เมืองไทยกล่าว

"เรื่องการลงเล่นตำแหน่งกองหลังผมไม่มีปัญหาตรงไหนนะ แม้ตำแหน่งที่ผมถนัดจะเป็นกองกลางก็ตาม บางทีกองหลังอาจจะง่ายกว่ากองกลางด้วยซ้ำแต่หากเราพลาด เราอาจจะเสียประตูเลยก็เป็นได้"

"ผมคิดว่ากองหลังหลายคนเคยซ้อมด้วยกันมาบ่อยมาก หากเราเล่นด้วยกันบ่อยๆมันก็ยิ่งสร้างความมั่นใจ และยิ่งการได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง มันจะยิ่งเพิ่มหลายสิ่งหลายอย่างโดยเฉพาะความกระหายในชัยชนะ"

โดยทีมชาติไทยจะเผชิญหน้ากับทีมชาติมาเลเซียในวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่สนามจาลันเบซาร์ ประเทศสิงคโปร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียงจากสเปน! มุ้ยวอนท์ช่วยไทย สุขดีถิ่นอัลเมเรีย
    ธีรศิลป์ แดงดา ยอมรับอยากช่วยช้างศึกในซูซูกิโดยส่งใจเชียร์ตลอดพร้อมย้ำสุขดีถิ่นอัลเมเรียแม้ไร้ชื่อมาหลายเกม
  • เดินเครื่องเต็มที่!เซอร์เด็จเผยฉลามออกล่า2แข้งใหม่ร่วมทีม
    แม้จะงาบแข้งใหม่ร่วมทัพแล้ว 4 รายแต่เฮดโค้ชฉลามชลยืนยันว่าทีมจะยังไม่หยุดเสริมทัพเพียงเท่านั้นหลังเล็ง เสริมผู้เล่นในตำแหน่งหัวหอกและกองหลังเข้าสู่ทีมอีก
  • อาร์มี่ติดเก้าอี้ครบ3พันเป็นรังเอคลาส
    ทีพีแอลรุดตรวจสนามเพื่อรองรับการแข่งขันซีซั่น 2015 แนะสนามกองทัพบกวิภาวดี ทุกอย่างเพอร์เฟกต์ หากติดเก้าอี้ครบ 3,000 ที่นั่ง รังอาร์มี่จะเป็นอีกหนึ่งสนามที่จะกลายเป็นสนามเอคลาสอีกแห่งหนึ่งของเมือง ไทยทันที ส่วนที่ศูนย์กีฬาเยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เตรียมปิดปรับปรุงพื้นสนามหญ้า 1 เดือนเต็ม นับจากวันที่ 15 ธ.ค.57-15 ม.ค.58 รวมถึงเพิ่มเติมที่นั่งสื่อมวลชน ชี้ทุกอย่างจะทันการเปิดซีซั่นใหม่ 2015 อย่างแน่นอน
  • ราชบุรีส่งอรรถวิทบินเทสต์ทีมญี่ปุ่น
    "เสี่ยฟลุ๊ค"ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมส่ง อรรถวิท สุขช่วย เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ 2 สโมสรในลีกญี่ปุ่น วันที่ 28 พ.ย.นี้ หากทำผลงานดีจนเข้าตาพร้อมที่จะส่งไปค้าแข้งยังแดนปลาดิบทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »