ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตำนานชี้ซัวเรซจะเป็นแข้งสำคัญบาร์ซ่า

ตำนานชี้ซัวเรซจะเป็นแข้งสำคัญบาร์ซ่า

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ ตำนานมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ชื่นชม หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย จะเป็นนักเตะหัวใจสำคัญของทุกทีมไม่ว่าอยู่ทีมไหน และเชื่อมั่นว่าจะเริ่มทำประตูต่อเนื่องให้ "บาร์ซ่า" ได้แน่นอน หลังประเดิมประตูแรกไปแล้วในเกมกับ อาโปเอล นิโคเซีย ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร

หลุยส์ ซัวเรซ ตำนานกองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมายกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของถิ่นคัมป์ นู ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ประเดิมประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ไปเรียบร้อยในเกมชนะ อาโปเอล นิโคเซีย 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
ซัวเรซวัยชรา เคยเล่นให้ "บาร์ซ่า" ช่วงยุค 1950 ต่อต้นยุค 1960 และคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม "บัลลงดอร์" ของนิตยสารฟร้องซ์ ฟุตบอล ในปี 1960 ก่อนจะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน นอกจากนี้เขายังอยู่ในทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์รายการใหญ่ครั้งแรกในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 1964 บนแผ่นดินเกิด

ตำนานแข้งวัย 79 ปี กล่าวถึงดาวยิงวัย 27 ปี ผ่านทาง บาร์ซ่า ทีวี ว่า "เขาเป็นการเสริมทัพที่สำคัญของบาร์ซ่า เขาเป็นผู้เล่นสำคัญในทีมใดก็ตามที่เขาอยู่ เพราะนอกจากจะทำประตูได้มากมายแล้ว เขายังเป็นผู้ชนะและมีความมุ่งมั่น คนชื่อนี้ไม่มีทางล้มเหลว เขาทำประตูมากมายเสมอ และตอนนี้เขาจะไม่หยุด เพราะเขาอยู่ในจุดสูงสุด"

ทั้งนี้ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ใช้เวลา 6 เกมนับตั้งแต่พ้นโทษแบน 4 เดือนและลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า นัดแรกในเกมกับ เรอัล มาดริด เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กว่าจะทำประตูแรกของเขาในเสื้อสีเลือดหมู-น้ำเงินได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดโก้เชื่อเมสซี่จะย้ายทีมแน่นอนในอนาคต
    เดโก้ อดีตจอมทัพบาร์เซโลน่า เชื่อสุดท้ายแล้ว ลีโอเนล เมสซี่ จะเปลี่ยนสีเสื้อแน่นอน หลังจากเจ้าตัวเปรยเป็นนัยว่า อนาคตไม่แน่นอน ชี้บางคนมองเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ แต่ฟุตบอลไม่มีอะไรที่ตายตัว และการย้ายทีมก็เป็นสัจธรรม
  • เก่งจัด!อองรีเชื่อไม่มีใครทาบเมสซี่ได้
    หัวหอกจอมเก๋าของ นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ เชื่อ ต่อจากนี้ไปมันไม่มีนักเตะคนไหนที่จะเก่งเทียบเท่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า อีกแล้ว พร้อมยกย่อง เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดๆ
  • แข้งลีกสวิสชี้โด้เก่งกว่าเมสซี่เยอะ
    คาร์ลอส วาเรล่า กองกลาง เอฟซี โคนิซ ทีมในลีกของ สวิตเซอร์แลนด์ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังเก่งไม่ถึงครึ่งหนึ่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เลย เพราะแข้งชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่เคยเล่นให้ทีมอื่น พร้อมชี้ โรนัลโด้ น่าจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ มากกว่านี้แล้ว ถ้าไม่มีหน้าตาหล่อเกินไปจนส่งผลให้หลายคนเกิดความอิจฉาริษยา
  • พัก5เดือน!แฟร์มาเล่นเตรียมผ่าตัดสัปดาห์นี้
    บาร์เซโลน่า น่าจะไม่มี โธมัส แฟร์มาเล่น ให้ใช้งานเกือบครึ่งปีแน่นอนแล้ว เมื่อเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ประเทศฟินแลนด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »