ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก่งจัด!อองรีเชื่อไม่มีใครทาบเมสซี่ได้

เก่งจัด!อองรีเชื่อไม่มีใครทาบเมสซี่ได้

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

หัวหอกจอมเก๋าของ นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ เชื่อ ต่อจากนี้ไปมันไม่มีนักเตะคนไหนที่จะเก่งเทียบเท่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า อีกแล้ว พร้อมยกย่อง เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดๆ

เธียร์รี่ อองรี กองหน้าประสบการณ์สูงของ นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แสดงความเชื่อว่า มันไม่มีทางที่จะมีนักเตะชั้นยอดอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เกิดขึ้นมาในโลกลูกหนังอีกแล้ว

เมสซี่ เพิ่งกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เพียงผู้เดียว ด้วยจำนวน 74 ประตู หลังทำ 3 ลูก ในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ต้นสังกัดของเขาถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย ทีมในลีกไซปรัส 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เหนือกว่าสถิติเดิมที่เคยครองร่วมกับ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงของ เรอัล มาดริด 3 ลูก

นี่นับเป็นครั้งที่ 2 ในระยะเวลาเพียงไม่กี่วันที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์สร้างสถิติใหม่ขึ้นมาได้ หลังเมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เขาก็เพิ่งกลายเป็นนักเตะที่ทำประตูได้มากสุดตลอดกาลในศึก ลา ลีกา ด้วยจำนวน 253 ลูก หลังทำแฮตทริกในเกมที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เปิดรัง คัมป์ นู ไล่ถล่ม เซบีย่า 5-1 ซึ่งนั่นทำให้ อองรี เชื่อว่าหลังจากนี้คงไม่มีใครที่จะเก่งเท่ากับ เมสซี่ อีกแล้ว

อองรี ซึ่งเคยล่าตาข่ายให้ "อาซูลกราน่า" ร่วมกับ เมสซี่ ระหว่างปี 2007-2010 เผยว่า "เมสซี่ กำลังทำสิ่งที่เราจะไม่มีวันได้เห็นอีกแล้วให้กับทั้ง บาร์ซ่า และโลกฟุตบอล ยิ่งเรื่องที่จะมีคนทำทุกอย่างเหมือนที่ เมสซี่ ทำได้ในระยะเวลาสั้นขนาดนี้ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย"

"ผมดีใจที่ได้เห็นเขามีความสุขมากๆ หลังทำประตูในเกมกับ เซบีย่า ได้ ผมโชคดีเหลือเกินที่ได้ดูเกมนี้อยู่ที่บ้าน และคุณสามารถบอกได้เลยว่าเขาต้องการมันมากแค่ไหน ผมไม่เข้าใจเลยว่าคนที่กังขา เมสซี่ นี่คิดอย่างนั้นไปได้ยังไง มันดูบ้ามากๆ ที่จะไปสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับ เมสซี่ ถ้าเขาทำประตูไม่ได้สัก 1 เกม"

"เขาเป็นนักเตะชั้นยอด, เป็นคนที่ดี และเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมในเรื่องที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่เล่นกับคู่แข่งที่คุณต้องเจอก็พอแล้ว เราควรที่จะเพลิดเพลินไปกับฝีเท้าของเขาในตอนที่เรายังสามารถทำได้ เพราะเมื่อถึงเวลาที่เขาต้องอำลา บาร์ซ่า แล้วนั้น ผู้คนจะรู้สึกตัวว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน" แข้งวัย 37 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งลีกสวิสชี้โด้เก่งกว่าเมสซี่เยอะ
    คาร์ลอส วาเรล่า กองกลาง เอฟซี โคนิซ ทีมในลีกของ สวิตเซอร์แลนด์ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังเก่งไม่ถึงครึ่งหนึ่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เลย เพราะแข้งชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่เคยเล่นให้ทีมอื่น พร้อมชี้ โรนัลโด้ น่าจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ มากกว่านี้แล้ว ถ้าไม่มีหน้าตาหล่อเกินไปจนส่งผลให้หลายคนเกิดความอิจฉาริษยา
  • พัก5เดือน!แฟร์มาเล่นเตรียมผ่าตัดสัปดาห์นี้
    บาร์เซโลน่า น่าจะไม่มี โธมัส แฟร์มาเล่น ให้ใช้งานเกือบครึ่งปีแน่นอนแล้ว เมื่อเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ประเทศฟินแลนด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • เนื้อหอม!ผี-ม้าลายพร้อมแย่งอัลเวสเสริมแนวรับ
    สื่อแดนกระทิงเล่นข่าว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า เนื้อหอมฟุ้ง เพราะจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตอนจบซีซั่นนี้ โดยเผยว่ามียอดทีมของยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส พร้อมรับเซ้งแบ๊กวัย 31 ปีมาเล่นด้วยทุกเมื่อ
  • ซัวเรซโล่งพังประตูให้บาร์ซ่าได้แล้ว
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยสุดโล่งใจที่ยิงประตูให้ต้นสังกัดได้สำเร็จ หลังช่วยทีมบุกชนะ อาโปเอล นิโคเซีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกสิ่งสำคัญคือการนำ "เจ้าบุญทุ่ม" เก็บ 3 แต้มเต็ม พร้อมตั้งเป้าทุบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อคว้าอันดับ 1 ของกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »