ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจุก!วิลเชียร์ผ่าข้อเท้าพักยาว3เดือน

ปืนจุก!วิลเชียร์ผ่าข้อเท้าพักยาว3เดือน

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ได้รับข่าวร้าย แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้า ส่งผลให้ต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางตัวเก่ง จะต้องพักยาว 3 เดือน หลังจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้า

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปี บาดเจ็บจากการปะทะกับ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่ "ปืนใหญ่" พ่าย "ปีศาจแดง" คาบ้าน 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ทุกคนที่สโมสรขออวยพรให้ แจ็ค พักฟื้นกลับมาโดยไว เราตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นเขากลับมาอยู่ในสนามเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน,หงส์,ผีว่าไง?เปแอสเชขอ19ล.ปอนด์แลกกาบาย
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมขาย โยอัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศสแล้ว ถ้าได้ค่าตัวในระดับ 19 ล้านปอนด์ หลังแข้งวัย 28 ปี ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เปแอสเช" ได้ โดย อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวสนใจจะดึง กาบาย มาร่วมทีม
  • โคตรดีล!เมสซี่เตรียมปัดปืน,เรือ,ผีเพื่อซบสิงห์
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังของ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายไปเล่นให้ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ แม้ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล จะตกเป็นข่าวกับเขาด้วยก็ตาม โดยแข้งวัย 27 ปี อยากไปร่วมงานกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชอีกครั้ง
  • เวนเกอร์เซ็งอาร์เตต้าเข้าบัญชีแข้งเดี้ยงอีกคน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับเซ็งสุดๆ ที่มาเสีย มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์กัปตันทีม ไปเพราะอาการบาดเจ็บอีกคน จากเกมชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ โดยเฉพาะเมื่อทีมยังมีเกมต้องเล่นอีกหลายเกมในช่วงต่อจากนี้
  • อย่าล้อน้องผม! กาซอร์ลาชมซาโนโก้ ช่วยทีมเชือดเสือเข้ารอบ UCL
    เพลย์เมคเกอร์สแปนิชยกให้ประตูแต่หัววันของกองหน้าดาวรุ่งเฟรนช์แมนเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้กันเนอร์สมีชัยเหนือยอดทีมเมืองเบียร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »