ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตลกร้าย!! เมสซีประท้วงกรรมการโดนแฟนบอลขว้างขวดใส่แต่กลับโดนใบเหลือง

ตลกร้าย!! เมสซีประท้วงกรรมการโดนแฟนบอลขว้างขวดใส่แต่กลับโดนใบเหลือง

Posted 01/12/2014 by goal.com

สตาร์คนเก่งของบาร์เซโลนาโดนแฟนบอลปาขวดใส่ในจังหวะฉลองประตูชัยเมื่อคืนนี้ ทว่ากรรมการกลับควักใบเหลืองให้เมื่อเขาเดินไปประท้วง เพราะเข้าใจผิดว่ากำลังคิดจะถ่วงเวลา

ลิโอเนล เมสซี ดาวดังประจำทีมบาร์เซโลนาเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่อเขาเดินไปประท้วงกรรมการจากกรณีถูกแฟนบอลบาเลนเซียขว้างขวดใส่ ทว่ากลับโดนใบเหลืองกลับมาแทน

สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์คือผู้สร้างโอกาสทำประตูชัยในเกมที่อาซูลกรานาเฉือนเอาชนะค้างคาวไฟไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 จากการเปิดบอลอย่างแม่นยำให้เนย์มาร์โขกต่อให้เซร์คิโอ บุสเกตส์ทำประตูในนาทีที่ 94 ของการแข่งขัน

ทว่าหลังจากที่ลูกบอลไปกองอยู่ก้นตาข่าย นักเตะวัย 27 ปี ถูกแฟนบอลที่ไม่พอใจจากจังหวะทำประตูดังกล่าวขว้างขวดใส่ ทว่าเมื่อเขาเดินตรงไปประท้วงผู้ตัดสินว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น เขากลับถูกแจกใบเหลืองเป็นการลงโทษ เพราะถูกเข้าใจผิดว่ากำลังจะถ่วงเวลาเสียนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเลนเซีย 0 - 1 บาร์เซโลน่า
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กลายเป็นฮีโร่ในเกมนี้หลังซัดประตูชัย ในช่วงทดเวลานาทีที่ 94 พาทีมบาร์เซโลน่า บุกมาเฉือนเอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 พร้อมรั้งรองจ่าฝูงต่อไป ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา
  • ค้างคาวสุดช้ำ!บาร์ซ่าซัดทดเวลาเฉือนหวิว0-1
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กลายเป็นฮีโร่ในเกมนี้หลังซัดประตูชัย ในช่วงทดเวลานาทีที่ 94 พาทีมบาร์เซโลน่า บุกมาเฉือนเอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 พร้อมรั้งรองจ่าฝูงต่อไป ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557บาเลนเซีย 0 - 1 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า, (บาเลนเซีย) "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ได้ตัว ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าตัวเก่...
  • เอาด้วย!เอ็นริเก้บอกบัลลงดอร์ต้องให้เมสซี่
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ขอทำตัวเป็นเจ้านายที่ดี ด้วยการเชิดชู ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพคนเก่ง คู่ควร "บัลลง ดอร์" ปีนี้ที่สุด เพราะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของซีซั่น หลังจากมีแต่เสียงสรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และนักเตะทีมชาติเยอรมัน ว่าสมควรได้
  • เนเกรโด้ดวลเมสซี่!ค้างคาวเต็มสูบชนบาร์ซ่า
    เกมบิ๊กแมตซ์ รองจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ต้องยกพลไปเยือน บาเลนเซีย ทั้งสองทีมกำลังมีลุ้นแชมป์ทั้งคู่ เกมนี้เจ้าถิ่นส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ ลงเล่นหน้าเป้าดวลกับ ลีโอเนล เมสซี่ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »