ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโญเล่ต์เชื่อหงส์กำลังพัฒนาฟอร์มให้ดีขึ้น

มิโญเล่ต์เชื่อหงส์กำลังพัฒนาฟอร์มให้ดีขึ้น

Posted 01/12/2014 by siamsport

 

ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่าน ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาฟอร์มการเล่นหลังต้องเจอกับสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา ชี้ชัยชนะเกม สโต๊ค เป็นเรื่องดีเพราะได้ 3 แต้มในแอนฟิลด์ และรักษาคลีนชีตได้ด้วย

ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตอนนี้ "หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาฟอร์มการเล่นหลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะเปิดบ้านชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ 4 แมตช์ในเกมลีก "เดอะ เร้ดส์" ไม่สามารถควานหาชัยชนะได้เลย จนกระทั่งเกมล่าสุดที่เฉือน "ช่างปั้นหม้อ" อย่างเฉียดฉิวในช่วงท้ายเกม โดยนอกจากที่พวกเขาจะเอาชนะ สโต๊ค ได้แล้ว ทีมยังสามารถรักษาคลีนชีต (ไม่เสียประตู) เป็นแมตช์ที่ 3 ของฤดูกาลนี้

มิโญเล่ต์ แสดงความเห็นว่า "คุณต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ฟอร์มแย่ให้ได้ และพยายามก้าวเดินต่อไป มันเป็นเรื่องน่าพอใจเสมอในฐานะผู้รักษาประตูที่ไม่เสียประตู แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการกลับมาชนะ และหวังว่าเราสามารถสร้างผลงานให้ดีขึ้นในช่วงเวลานี้"

 "ถ้าคุณเล่นในบ้านคุณต้องเก็บชัยชนะให้ได้เสมอ และเราทำงานของเราได้สำเร็จ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับเกมต่อไปในวันอังคารนี้ (พบ เลสเตอร์ ซิตี้) เราจะต้องมองไปข้างหน้าเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้" นายด่านทีมชาติเบลเยียม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโญเล่ต์หนาว!หงส์จ้องดึงเช็ก-เบโกวิชเฝ้าเสา
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี และ อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่าน สโต๊ค มาร่วมทีมในช่วงมกราคมนี้ หลังจาก ซิมง มิโญเล่ต์ ฟอร์มตกลงไป แต่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" สั่งเอาไว้ว่าทีมต้องขายนักเตะออกไปก่อนถึงจะมีเงินไปหาซื้อใครมาเสริมแกร่งได้
  • เข้าใจตรงกันนะ!เจิดยันเปล่าทะเลาะบีร็อด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยันชัดเจนไม่ได้เกาเหลากับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม หลังเป็นแค่ตัวสำรองในเกมเฉือน สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามที่สื่อปั้นข่าวแน่นอน ชี้เป็นเรื่องไร้สาระสุดๆ
  • บีร็อดออกโรงยันเจิดยังสำคัญต่อหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ยังสำคัญต่อต้นสังกัด หลังถูกจับนั่งสำรองในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ บอกนักเตะทุกคนย่อมอยากลงเล่นทุกเกม แต่มิดฟิลด์ตัวเก๋าอยู่ในช่วงที่ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้แล้ว
  • ไม่ลดไม่ต่อ!เจิดส่อชวดสัญญาใหม่จากหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีม ลิเวอร์พูล อาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงกลางปีหน้า หากไม่ยอมลดค่าเหนื่อยลงจากที่ได้รับถึงสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.1 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »