ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลไม่แคร์ส่งฟัลเกาเล่นทีมสำรองเรียกฟิต

ฟานกัลไม่แคร์ส่งฟัลเกาเล่นทีมสำรองเรียกฟิต

Posted 01/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เขาไม่กลัวที่จะให้นักเตะระดับ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ไปเล่นกับทีมสำรอง เพราะสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของนักฟุตบอลอาชีพคือความฟิต และนักเตะจำเป็นต้องลงสนามเพื่อเรียกความฟิตให้กลับมาสมบูรณ์

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปรยๆ ว่าเขาอาจจะส่ง ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย ไปเล่นกับทีมสำรอง หลังจากนักเตะยังจำเป็นต้องเรียกความฟิต แม้จะกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองให้ทีมชุดใหญ่ได้แล้วในเกมถล่ม ฮัลล์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ พีเพิ่ล ว่า "คุณต้องมีความฟิตในระดับลีกอาชีพ คุณต้องฟิต นั่นเป็นสาเหตุที่นักเตะหลายคนต้องไปเล่นให้ทีมสำรอง แม้แต่นักเตะอย่าง ฟัลเกา ไม่ว่าเขาจะมีชื่อชั้นดีแค่ไหน ความฟิตเป็นสิ่งสำคัญ อย่างแรกคุณต้องแสดงความฟิตของคุณ ไม่ใช่แค่วันเดียว แต่ต้องหลายสัปดาห์"

ทั้งนี้ ฟัลเกา ยังมีปัญหาเรื่องความฟิตนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัวในวันสุดท้ายของช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ โดยเขาลงสนามให้ทัพ "ปีศาจแดง" ไปเพียง 6 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีอนาคต?อันแดร์สันซ้อมเข้าตาฟานกัลสั่งเร่งฟิต
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตรการขั้นเด็ดขาด ด้วยการสั่งให้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์จอมอาภัพชาวบราซิเลียน ไปฟิตร่างกายให้ดีขึ้นกว่าเดิม หากยังหวังจะมีอนาคตในทีม "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • เอร์เรร่ามั่นใจเดเคอาขึ้นชั้นโกลมือ1โลก
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ดาบิด เด เคอา จะก้าวขึ้นไปเป็นนายทวารมือ 1 ของโลกได้แน่ในอนาคต ชี้ขนาดอายุน้อยยังทำผลงานได้เยี่ยมสุดๆ มั่นใจพัฒนาฝีมือได้อีกเยอะแน่
  • เอร์เรร่าชี้ผีโชคดีแล้วที่ได้ฟัลเกาล่าตาข่าย
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องตัวปั้นเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้าย เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" จะพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดได้แน่นอน เพราะนอกจากยิงประตูสุดคมแล้ว ยังเป็นนักเตะใจสู้ สปิริตสูง ซึ่งเป็นคุณสมบัติแบบที่แฟนบอลรัก
  • ขึ้นเป็นใหญ่!วีแกนจีบกิ๊กส์คุมถ้าต้องปลดแม็คคาย
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ไปคุมทัพ วีแกน แอธเลติก ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ หากพวกเขาถูกบีบให้ต้องยกเลิกสัญญากับ มัลกี้ แม็คคาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »