ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » England Only! ฟานกัลรับไม่ชินต้องทำงานช่วงคริสต์มาส

England Only! ฟานกัลรับไม่ชินต้องทำงานช่วงคริสต์มาส

Posted 01/12/2014 by goal.com

 

กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่ารู้สึกไม่ชินที่ไม่ได้ฉลองกับครอบครัวในช่วงคริสต์มาส พร้อมชี้เป็นเรื่องไม่ดีที่นักเตะต้องลงสนามติดต่อหลายนัดกันในช่วงดังกล่าว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่ารู้สึกแปลกที่ไม่ได้อยู่กับครอบครัวในช่วงคริสต์มาสปีนี้ เพราะพรีเมียร์ลีกไม่มีการหยุดพักเบรค

ศึกลูกหนังอังกฤษขึ้นชื่อเรื่องความทรหด โดยตลอดฤดูกาลจะไม่มีการพักเบรคช่วงคริสต์มาสเหมือนลีกอื่นในยุโรป แถมยังต้องลงเตะอย่างต่อเนื่องในช่วงดังกล่าวด้วย ซึ่งฟานกัลยอมรับว่าเป็นเรื่องที่เขาไม่ชิน พร้อมชี้ว่าเป็นผลเสียกับสภาพร่างกายของนักเตะด้วย

"ผมคิดว่ามันไม่ดีกับนักเตะเลยที่ต้องลงเล่นโดยมีเวลาพักแค่สองวัน เดือนธันวาคมเราจะต้องเจอเรื่องแบบนี้ และเราทุกคนก็มีครอบครัว, มีภรรยา และมีลูกรออยู่ ซึ่งเราจะไม่ได้เจอพวกเขาในช่วงคริสต์มาส" ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"อย่างไรก็ตามผมอยากจะทำงานในอังกฤษ ผมก็ต้องปรับตัวกับเรื่องนี้ และผมจะพยายามปรับตัวให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลไม่แคร์ส่งฟัลเกาเล่นทีมสำรองเรียกฟิต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เขาไม่กลัวที่จะให้นักเตะระดับ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ไปเล่นกับทีมสำรอง เพราะสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของนักฟุตบอลอาชีพคือความฟิต และนักเตะจำเป็นต้องลงสนามเพื่อเรียกความฟิตให้กลับมาสมบูรณ์
  • ยังมีอนาคต?อันแดร์สันซ้อมเข้าตาฟานกัลสั่งเร่งฟิต
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตรการขั้นเด็ดขาด ด้วยการสั่งให้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์จอมอาภัพชาวบราซิเลียน ไปฟิตร่างกายให้ดีขึ้นกว่าเดิม หากยังหวังจะมีอนาคตในทีม "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • เอร์เรร่ามั่นใจเดเคอาขึ้นชั้นโกลมือ1โลก
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ดาบิด เด เคอา จะก้าวขึ้นไปเป็นนายทวารมือ 1 ของโลกได้แน่ในอนาคต ชี้ขนาดอายุน้อยยังทำผลงานได้เยี่ยมสุดๆ มั่นใจพัฒนาฝีมือได้อีกเยอะแน่
  • เอร์เรร่าชี้ผีโชคดีแล้วที่ได้ฟัลเกาล่าตาข่าย
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องตัวปั้นเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้าย เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" จะพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดได้แน่นอน เพราะนอกจากยิงประตูสุดคมแล้ว ยังเป็นนักเตะใจสู้ สปิริตสูง ซึ่งเป็นคุณสมบัติแบบที่แฟนบอลรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »