ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีเล็งทาบซื้อโกดินเสริมหลัง

ปูด!ผีเล็งทาบซื้อโกดินเสริมหลัง

Posted 02/12/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมองหาช่องทางในการเสริมแผงหลังให้แข็งแกร่ง โดยล่าสุดมีข่าวเล็งทาบซื้อ ดีเอโก้ โกดิน ยอดปราการหลัง แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนในช่วงเดือนมกราคมนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไปทาบทาม แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เพื่อขอซื้อตัว ดีเอโก้ โกดิน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติอุรุกวัย มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โกดิน สามารถยกระดับตัวเองจนกลายเป็นปราการหลังตัวกลางที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในลีกยุโรปตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยฤดูกาลที่แล้วเขามีส่วนช่วยทัพ "ตราหมี" คว้าแชมป์ ลา ลีกา ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1996 แถมยังทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

 ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ โกดิน กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายสโมสรชื่อดัง และล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะเดินเรื่องทาบทาม แอต. มาดริด ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อขอซื้อตัว อดีตแข้ง บียาร์เรอัล มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ ปัจจุบัน โกดิน เหลือสัญญากับ แอต. มาดริด ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018 โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 28.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,567.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไร้ดิมาเรีย-สถิติยังข่ม!ลุ้นรูน-โรบินยิงรับสโต๊ค
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี อังเคล ดิ มาเรีย ที่บาดเจ็บฟิตไม่ทัน โดย เวย์น รูนี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะผนึกคมแข้งแดนหน้าล่าประตู เกมเปิดบ้านรับการมาเยือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 2 ธ.ค. ศกนี้
  • England Only! ฟานกัลรับไม่ชินต้องทำงานช่วงคริสต์มาส
    กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่ารู้สึกไม่ชินที่ไม่ได้ฉลองกับครอบครัวในช่วงคริสต์มาส พร้อมชี้เป็นเรื่องไม่ดีที่นักเตะต้องลงสนามติดต่อหลายนัดกันในช่วงดังกล่าว
  • ฟานกัลไม่แคร์ส่งฟัลเกาเล่นทีมสำรองเรียกฟิต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เขาไม่กลัวที่จะให้นักเตะระดับ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ไปเล่นกับทีมสำรอง เพราะสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของนักฟุตบอลอาชีพคือความฟิต และนักเตะจำเป็นต้องลงสนามเพื่อเรียกความฟิตให้กลับมาสมบูรณ์
  • ยังมีอนาคต?อันแดร์สันซ้อมเข้าตาฟานกัลสั่งเร่งฟิต
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตรการขั้นเด็ดขาด ด้วยการสั่งให้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์จอมอาภัพชาวบราซิเลียน ไปฟิตร่างกายให้ดีขึ้นกว่าเดิม หากยังหวังจะมีอนาคตในทีม "ปีศาจแดง" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »