ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับไม่ปลื้มฟอร์มครึ่งแรกผีเกมทุบสโต๊ค

ฟานกัลรับไม่ปลื้มฟอร์มครึ่งแรกผีเกมทุบสโต๊ค

Posted 03/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่ปลื้มกับฟอร์มของลูกทีมในช่วงครึ่งแรกสุดๆ หลังต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะชนะ สโต๊ค 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เผยแฮปปี้ที่ "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ลูกทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงครึ่งแรก ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่พวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 21 จากลูกโหม่งของ มารูยาน เฟลไลนี่ แต่ทีมเยือนตามตีเสมอได้จาก สตีเว่น เอ็นซองซี่ ในนาทีที่ 39 ซึ่งในครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็โหมบุกหนักจนออกนำอีกครั้งจากลูกฟรีคิกของ ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 59 โดยในช่วงท้ายเกม สโต๊ค มีโอกาสตีเจ๊าได้ด้วย แต่ไม่เฉียบคมพอ ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน

ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา ในครึ่งแรกเราไม่ดุดันมากพอ และไม่รักษาตำแหน่งบนสนามให้ดีด้วย ตอนพักครึ่งนี่ผมไม่พอใจมากๆ และบอกกับพวกเขาไปอย่างนั้น ซึ่งในครึ่งหลังมันก็ดีขึ้น เราสร้างโอกาสได้มากกว่าเดิม แต่เราจำเป็นต้องทำประตูให้ได้มากกว่านี้"

"ผมพอใจที่เรารักษาผลการแข่งขันแบบนี้เอาไว้ได้ ช่วงท้ายๆ เราไม่จำเป็นต้องไปลุ้นอย่างนั้นเลย แต่มันก็เป็นอย่างนั้นเสมอ ผมพอใจกับผลการแข่งขัน พรุ่งนี้เราจะจัดงานปาร์ตี้คริสต์มาสกัน และมันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะสามารถสนุกสนานไปกับงานปาร์ตี้แบบนั้นได้!" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้ม จากการลงเล่น 14 นัด รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโล่ง!เมียยันดิมาเรียเจ็บไม่หนัก
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงเบาใจขึ้นเยอะ เมื่อภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ยันสามีมีอาการเอ็นหลังหัวเข่าฉีกเล็กน้อย ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงอย่างที่หลายคนคาดไว้แต่อย่างใด และจะใช้เวลาพักฟื้นไม่นานแน่นอน
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 สโต๊ค ซิตี้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งเรียบร้อยหลังเก็บชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เก็บสามแต้มเต็ม รั้งที่ 4 ตามเดิม แต่ทำแต้มไล่จี้ เซาธ์แฮมป์ตัน อันดับ 3 ที่แข่งน้อยกว่าเหลือเพียงแต้มเดียว ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เฮ4นัดรวด!ผีแดงยังแรงเปิดบ้านคว่ำสโต๊ค2-1
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งเรียบร้อยหลังเก็บชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เก็บสามแต้มเต็ม รั้งที่ 4 ตามเดิม แต่ทำแต้มไล่จี้ เซาธ์แฮมป์ตัน อันดับ 3 ที่แข่งน้อยกว่าเหลือเพียงแต้มเดียว ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 2 ธันวาคม 2557แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 สโต๊ค ซิตี้...
  • ชิชาริโต้เผยลาผีถ้าไม่การันตีโอกาสลงเล่น
    ทีมชั้นนำทั่วยุโรปหูผึ่ง เมื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าจังโก้ ของ แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า พร้อมพิจารณาย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า ตอนหมดสัญญายืมตัวกับ เรอัล มาดริด ถ้าหากทีม "ปีศาจแดง" ไม่มีหลักค้ำประกันว่าเขาจะได้เล่นสม่ำเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »