ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันปาเล็ตต้าเตรียมชิ่งปาร์ม่า

เอเยนต์ยันปาเล็ตต้าเตรียมชิ่งปาร์ม่า

Posted 04/12/2014 by siamsport


มาร์ติน กัวสตาดิเซจโน่ นายหน้า กาเบรียล ปาเล็ตต้า กองหลัง ปาร์ม่า เชื่อนักเตะจะย้ายหนีทีมในไม่ช้า รับ อาจเป็นช่วงหน้าหนาว หรือไม่ก็กลางปีหน้า หลังไม่ค่อยพอใจกับแนวทางที่สโมสรปฏิบัติกับนักเตะ

มาร์ติน กัวสตาดิเซจโน่ เอเยนต์ส่วนตัวของ กาเบรียล ปาเล็ตต้า ปราการหลัง ปาร์ม่า สโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายออกจากต้นสังกัด ในช่วงเดือนมกราคม หรือซัมเมอร์ปีหน้า

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี วัย 28 ปี ลงสนามให้ทีมของ โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ เพียงแค่ 1 นัด ในฤดูกาลนี้เท่านั้น หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดหลังเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และ กัวตาดิเซตโน่ เชื่อว่า ปาเล็ตต้า คงต้องย้ายออกจากถิ่น เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ ในอนาคต

นายหน้าของอดีตดาวเตะ โบคา จูเนียร์ส และ ลิเวอร์พูล กล่าวกับ ตุ๊ดโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อดังเมืองมะกะโรนี ว่า "บางทีมันอาจไม่ใช่ช่วงต้นเดือนมกราคมปีหน้า แต่เขาจะย้ายออกจาก ปาร์ม่า แน่นอน ไม่ว่ามันจะเป็นตอนนี้ หรือในเดือนมิถุนายนปีหน้า ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เหมาะสมสำหรับเขาในแนวทางที่แตกต่างกัน"

"ตามความเป็นจริงแล้ว ในความคิดเห็นของผมมันจะเป็นเรื่องดีกว่านี้ถ้าเขาย้ายออกจากทีมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คิดยังไงกับสิ่งที่ ปาร์ม่า ทำเหรอ? คุณไปถามพวกเขาเองสิ ผมคิดแค่เกี่ยวกับ กาเบรียล และการที่เขากลับมาลงสนามเท่านั้น" กัวตาดิเซจโน่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันนาตื่นเต้นจะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลไทย
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ฟุตบอลโลก เผย ตื่นเต้นที่จะได้เล่นต่อหน้าคนไทย และเชิญชวนให้แฟนบอลมาชมกันมากๆ ในวันศุกร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ด้วย
  • ลิคท์สไตเนอร์เตรียมแยกทางยูเว่จบซีซั่น
    นักข่าวเลี่ยน เผย สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส พร้อมย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่น หลังใกล้หมดสัญญาเต็มที ขณะที่ อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในทีมที่หวังกระชากมาเสริมแข็งแกร่งในแนวรับ
  • หึ่ง!โคลเซ่นำทีมแข้งลาซิโอไม่แฮปปี้โดนดอง
    "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี แฉ ลาซิโอ ต้องรับมือสถานการณ์ความไม่สงบในทีม ที่ไม่ได้มีแค่ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมเก๋า เท่านั้น ที่เซ็งกับการเป็นตัวสำรอง แต่มีอีกหลายคนที่ไม่ปลื้ม สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น อันโตนิโอ คันเดรว่า , อัลบาโร่ กอนซาเลซ และ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา เป็นต้น
  • ยูเว่ยันอซาโมอาห์พัก4เดือนหลังผ่าเข่า
    ควัดโว่ อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส จะอดช่วยทีมร่วมๆ 4 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แถมยังหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติกานา สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2015 รอบสุดท้าย อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »