ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนยกเป๊ปสุดยอดกุนซือจอมแท็คติก

ร็อบเบนยกเป๊ปสุดยอดกุนซือจอมแท็คติก

Posted 05/12/2014 by siamsport


อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะเลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือที่มีแท็คติกที่สุดยอดที่สุด หลังนำ "เสือใต้" โชว์ฟอร์มแกร่งได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปรยหาก "เป๊ป" อยู่กับทีมต่อไป ตนก็พร้อมที่จะอยู่กับทีมเช่นกัน

อาร์เยน ร็อบเบน กองกลางเทคนิคสูงทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวสรรเสริญ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปนว่าเป็นกุนซือที่มีแท็คติกที่เจ๋งที่สุดในโลก

กวาร์ดิโอล่า กำลังนำ บาเยิร์น โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขามีโอกาสที่จะป้องกันแชมป์ได้ไม่อยากเย็นนัก หลังจากที่ทีมโกยแต้มไปแล้ว 33 คะแนนจากการเล่น 13 แมตช์ ด้วยเหตุนี้ ร็อบเบน ยกเครดิตให้กับ "เป๊ป" ที่สร้างทีมได้อย่างสุดยอด

ดาวเตะเลือดดัตช์ กล่าวว่า "สำหรับผม กวาร์ดิโอล่า มีแท็คติกที่เจ๋งที่สุดในโลก เขาเป็นพวกที่ยึดติดเรื่องความสมบูรณ์ ในฤดูกาลนี้เรามีการพัฒนาเรื่องการครองเกม และเรายังเล่นได้นิ่งมากยิ่งขึ้น กวาร์ดิโอล่า ทำงานหนักมาก เขาพยายามที่จะเตรียมทีมให้ดีที่สุด"

"กวาร์ดิโอล่า เข้าใจอย่างลึกซึ้งว่ามีพื้นที่ว่างในสนามอยู่บริเวณไหน นั่นเป็นสิ่งที่เขาเรียนรู้จากการเป็นนักเตะด้วย สัญญาของผมจะอยู่ถึงปี 2017 และหากว่าเขายังคงอยู่ที่นี่ต่อไป ผมก็อยากทำงานร่วมกับเขา" อดีตสตาร์ เชลซี และ เรอัล มาดริด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มยันไม่เร่งคืนทัพพี่เสือ-อาจรอถึงมีนาคม
    รีบไปคงไม่ดี! ฟิลิปป์ ลาห์ม ดาวเด่น บาเยิร์น ชี้จากประสบการณ์ที่เรียนรู้มา การเร่งฟิตเพื่อคืนสนามคงไม่เข้าท่านัก เผยอาจรอถึงช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อปลายฤดูกาลจึงจะกลับมาลงสนามให้กับ "เสือใต้" อีกครั้ง พร้อมเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามนิ่งนอนใจ เหตุเวลานี้ยังไม่การันตีการสอยแชมป์ลีกสมัย 3 ติดต่อกันแต่อย่างใด
  • ร็อบเบนชูโด้,เมสซี่,นอยเออร์เหมาะชิงบัลลงดอร์
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อเหมาะสมแล้วที่ 3 สตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ มานูเอล นอยเออร์ มีชื่อลุ้นเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ รอบสุดท้ายในปีนี้ ชูทุกคนต่างทำผลงานสุดยอดตลอดปีที่ผ่านมา
  • มุลเลอร์เซอร์ไพรส์เสือเหลืองเจอวิกฤตในลีก
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจอวิกฤตในบุนเดสลีกาตอนนี้ แต่มั่นใจคู่แข่งสำคัญจะหลุดพ้นจากสถานการณ์ได้แน่นอน บอกเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ "เสือเหลือง" ทำผลงานในศึกยูฟ่าแ ชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ยอดเยี่ยม แต่ยืนยันเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาของ "เสือใต้" แต่อย่างใด
  • มุลเลอร์ชี้สุดน่าเบื่อหากโด้ได้บัลลงดอร์
    โธมัส มุลเลอร์ พ่อค้าแข้งคนเก่งของ บาเยิร์น ชี้ถ้าเกิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2014 ไปอีก มันก็เป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากๆ ระบุมีนักเตะคนอื่นที่ควรได้รางวัลในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจอมหนึบของ "เสือใต้" พร้อมรับสุดช็อกที่ ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มตกจนหล่นไปเป็นบ๊วยของลีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »