ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สู้ต่อไป!มุ้ยรู้ดีแย่งตัวจริงอัลเมเรียยากแม้ยิงได้

สู้ต่อไป!มุ้ยรู้ดีแย่งตัวจริงอัลเมเรียยากแม้ยิงได้

Posted 06/12/2014 by goal.com

 

ดาวเตะขวัญใจชาวไทยยังคงใจนิ่งและมีสมาธิแม้เบิกสกอร์ทางการ ยอมรับแย่งตัวจริงยากแต่พร้อมพิสูจน์ตัวเองต่อไป

ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวถึงผลงานของตัวเองในเกมที่ยิงประตูแรกบนแผ่นดินสเปน และมีส่วนช่วยให้อัลเมเรียเอาชนะเรอัล เบติส ไป 4-3 ศึกโกปา เดล เรย์

ดาวเตะวัย 26 ปี ทำประตูให้ต้นสังกัดของเขาได้ตั้งแต่นาทีที่ 5 ของการแข่งขัน ก่อนที่ท้ายที่สุดอัลเมเรียจะชนะไปแบบหวุดหวิด 4-3 ซึ่งมุ้ยยอมรับหลังเกมว่าโอกาสในการเป็นตัวจริงในลีกยังไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าจะทำประตูได้ในเกมนี้

"ก็ดีใจคับ หมายถึงว่าโอเคเราก็ต้องรอโอกาส เมื่อมีโอกาสผมก็พยายามทำให้ดีที่สุด แล้วเราก็ทำได้ ซึ่งจังหวะนั้นมันหลุดเดี่ยวก็คิดว่าต้องทำได้" ธีรศิลป์ สัมภาษณ์ผ่าน เจมส์ ลาลีก้า นักข่าวประจำสเปนของสยามสปอต "จากนี้ก็ต้องกลับไปทำงานใหม่ ผมว่ามันยังต่างกันอยู่ พอไปเล่นในลีกมันก็จะเป็นอีกแบบ มันไม่ง่ายอยู่แล้วที่เราจะสอดแทรกเข้าไป ก็พยายามทำในทุกโอกาสที่ได้มา แต่ถ้ามันไม่มีก็ต้องรอโอกาสแบบนี้ ผมว่ามันก็แฟร์ดี

“จริงๆผมคาดหวังทุกนัด แต่ถ้าไม่มีชื่อมันก็ต้องกลับไปดูว่าซ้อมเป็นอย่างไร"

นอกจากนี้ มุ้ยยังกล่าวขอบคุณถึงคุณพ่อที่สนับสนุนมาโดยตลอดเนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติด้วยว่า "ขอบคุณพ่อมากครับ ก็มีพ่อกับแม่นี่แหละที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมว่าผมโชคดีที่ได้เกิดมาในครอบครัวนี้ ดีสุดๆ อ่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันมอนโตย่าลาบาร์ซ่าชัวร์
    ฆวน เด ดิออส การ์ราสโก้ เอเยนต์คู่ใจของ มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวาส่วนเกิน บาร์เซโลน่า ระบุชัด นักเตะในคอนโทรลย้ายทีมแน่ๆ เมื่อตลาดนักเตะรอบ 2 เปิดฉากขึ้น พร้อมเผยเวลานี้มีหลายสโมสรอยากได้ตัวนักเตะ
  • ราชันกำลังคึก!โด้สุดฟิตนำทัพส่องเซลต้า
    เรอัล มาดริด กำลังเดินหน้าทำลายสถิติชนะ 18 นัดติดในเกมนี้ จัดแนวรุกมาครบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเป็นตัวชูโรงในแนวรุก รอฟัด เซลต้า บีโก้ ทีมจากกลางตาราง ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • ทางการแล้ว!ชุดขาวยันซิวอเซนซิโอเรียบร้อย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศซิวตัว มาร์โก อเซนซิโอ ปีกดาวโรจน์เลือดกระทิงดุ มาจาก เรอัล มายอร์ก้า เป็นที่เรียบร้อย แต่จะปล่อยให้ตัวนักเตะอยู่รับใช้ต้นสังกัดเดิมต่อไปก่อนจนจบซีซั่นนี้
  • อันเช่ยันส่งอิยาร์ตัวจริงเกมฟัดเซลต้า
    อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ชาวสเปน เตรียมได้รับโอกาสจาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ให้เป็นตัวจริง ในเกม ลา ลีกา นัดพบ เซลต้า บีโก้ วันเสาร์นี้ หลังกองกลางตัวหลักรายอื่นเจอทั้งโทษแบน และปัญหาบาดเจ็บรบกวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »