ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เฟิร์ส''ฟุ้งปลื้มแร๊งส์ซิวมิสอินเตอร์คอนติเนนตอล 2514'' จนน้ำตาไหล

''เฟิร์ส''ฟุ้งปลื้มแร๊งส์ซิวมิสอินเตอร์คอนติเนนตอล 2514'' จนน้ำตาไหล

Posted 08/12/2014 by siamdara


 "น้องเฟิร์ส-ภัทราพร" หวังเดินทางกลับถึงเมืองไทยหลังคว้ามงกุฎ มิสอินเตอร์คอนติเนนตอล 2014 ที่ประเทศเยอรมันได้สำเร็จ ทันทีที่เหยียบแผ่นดินไทยเจ้าตัวได้ก้มกราบนาง


สมพิศ เอียดราช พร้อมกับเผยถึงความ รู้สึกดีใจและภูมิใจมากเพราะเป็นครั้งแรกที่สาวไทยได้ตำแหน่งนี้  รอคอยมากว่า43ปี นับตั้งแต่มีการจัดประกวดบอกเหตุชนะใจกรรมการเพราะเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสาวไทย ถือเป็นของขวัญให้ชาวไทย ประกวดได้ตำแหน่งวันที่5ธันวาคม เชื่อเป็นเพราะบารมีในหลวงที่ช่วยปกป้องคุ้มครองและทำให้ประสบความสำเร็จ หลังจากนี้จะปฎิบัติภารกิจอย่างเต็มกำลังโดยเฉพาะเรื่องานช่วยเหือสังคม สำหรับภารกิจแรกในช่วงต้นปีหน้าจะเดินทางไปเป็นกรรมการในการตัดสินงานเดินแฟชั่นโชว์ ณ ประเทศจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชินคนหมันไส้ ''บุ๋ม'' เงิบ!รถโดนสวมทะเบียนวางระเบิดภาคใต้
    ทำดีมันคงยากจริงๆ ถึงมีคนจับตามองไปซะหมด บ้างก็ว่าสร้างกระแส บ้างก็ว่าน่าชื่นชม สำหรับอดีตนางสาวไทย “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุดโดนปลอมทะเบียนรถยรตร์ที่ขายไปเมื่อ2ปี ว่าได้ไปสร้าสถานะการณ์ วางระเบิดในภาคใต้ งานครั้งก่อนกับ EFM.ยังไม่ทันหายเจ็บกระดองใจมาโดน งานนี้นี้ เจ้บุ๋ม เงิบไปหลายตลบ วันนี้(7 ธ.ค)เลยออกมา เคลียร์ผ่านไมค์แบบเชิดๆตามสไตส์นางงามคู่ความดีว่า
  • รู้ยัง! ''หญิง'' เปล่าซุ่มแต่ง ที่แท้แค่โปรโมทท่องเที่ยว
    ออกมาเคลียร์ ให้หายสงสัยกันสักที สำหรับข่าวแต่งงาน ฟ้าแล่บ! ของสาว"หญิง"กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ ล่าสุดวันนี้ (7ธ.ค) เจ้าตัวออกมา แก้ตัว เอ๊ยย!!! มาให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องดังกล่าวในงานอีเว้นท์ กับประเด็นร้อนในโซเชียล ข่าวเม้าท์แต่ง จริงป่ะๆๆ โดยสาวหญิงบอกมาว่า ไม่ได้ซุ่มแต่งงาน เป็นการทำงานโปรโมทวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของประเทศมาเลเซีย รับตกใจข่าว ยันไม่ถือเพราะไม่ใช่เรื่องจริง บอกแฟนหนุ่มคนรู้ใจไม่ว่า เข้าใจเป็นการทำงาน รอชัดเจนค่อยพามาเปิดตัว เป็นคนนอกวงการ ปัดแม่ห้ามเปิดตัว
  • ไฮโซ''มิ้นท์''แฟนเพื่อน''นาฑี''ยัน''มุก''จ๊ะเอ๋!ในห้องนอนเข้าใจผิด!!!
    หลังจากสาว "มุก โอลีฟส์" กฤตพร มณฑีรรัตน์ โพสต์ภาพข้อความลงในไอจีว่า "เลว" พร้อมแฮทแท็ก ชื่อแฟนหนุ่ม "นาฑี" โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์ วงเก็ทสึโนว่า และไฮโซสาวสวย "มิ้นท์" ภัทรศยา ยงรัตนมงคล จนเป็นกระแสฮือฮา ในโซเชียล ทำให้ก่อดราม่าจากเหล่าแฟนๆ ที่ติดตามทั้งคู่ ในเชิงลบและให้กำลังใจ ตามที่สยามดาราเคยเสนอข่าวไปก่อนหน้า
  • สาวใสวัย18 มาแร๊งส์!!ซิวมงกุฎมิสเวียดนาม2014
    สวมมงกุฎเรียบร้อยแล้ว! มิสเวียดนาม 2014 ตกเป็นของ เหวียน เฉา ขี่ เดวียน สาวน้อยวัย 18 ปี เจ้าของส่วนสูง 173 เซนติเมตร น้ำหนัก 56 กิโลกรัม และส่วนสัด 34-25-36 ซึ่งอายุน้อยที่สุดในการประชันขาอ่อนครั้งนี้ ภายหลังการประกวดรอบตัดสิน เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่วินเพิร์ล รีสอร์ต บนเกาะฟู้โกว๊ก จังหวัดเกียนซาง ซึ่งตั้งอยู่ในอ่าวไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »