ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานพ่าย!อันโตเนลลี่โขกชัยพาเจนัวสอย1-0

มิลานพ่าย!อันโตเนลลี่โขกชัยพาเจนัวสอย1-0

Posted 08/12/2014 by siamsport

"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มสะดุด ยกพลบุกพ่าย เจนัว 0-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก ลูก้า อันโตเนลลี่ โขกพาทีมเก็บสามแต้ม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม 2557
เจนัว 1-0 เอซี มิลาน

 

สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส


         เจนัว ที่กำลังฟอร์มแรง เจอของแข็งอย่าง เอซี มิลาน ที่บ้านตัวเอง โดยเจ้าถิ่นขาด นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ ที่ติดโทษพักแข้ง แต่ก็ได้ สเตฟาโน่ สตูราโร่ พ้นแบน ทีเด็ดยังอยู่ที่ อเลสซานโดร มาตรี ขณะที่ผู้มาเยือนไม่มี ไมเคิ่ล เอสเซียง ที่ถูกพักแข้งเช่นกัน พร้อมส่ง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ลงตัวจริงนัดแรกหลังหายเจ็บแล้ว สามแนวรุกเลือก เคซึเกะ ฮอนดะ, เฌเรมี่ เมเนซ และ สเตฟาน เอล ชาราวี


         โอกาสแรกเป็นของ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อ เมเนซ กระชากตั้งแต่กลางสนามถึงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนตะบันด้วยขวา แต่บอลตรงตัว มัตเตีย เปริน รับติดมือ

 

         ทีมเยือนมีลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 27 เมเนซ ฉกบอลได้จาก ยูราย คุชก้า หลุดโล่งเข้าไปกดด้วยขวาตรงตัว เปริน อย่างน่าผิดหวัง

 

         "กริโฟเน่" มาตอบโต้บ้างจากลูกเตะมุมติดๆ กันที่ เซบาสติยอง เดอ มาโญ โหม่งข้ามคาน และ อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ ชาร์จไปติดเซฟ ดีเอโก้ โลเปซ หวุดหวิด

 

         เจ้าบ้านมาได้ประตูก่อนในนาทีที่ 32 จากลูกเตะมุมที่ ลูก้า อันโตเนลลี่ โหม่งเช็ดเบียดเสาเข้าไปจนได้ ขึ้นนำ 1-0
 มิลาน อยู่เฉยไม่ได้แล้ว ฟิลิปป์ เม็กแซส หนุนขึ้นมาโขกลูกเตะมุมที่เสาสอง บอลยังไม่ผ่านมือ เปริน เหมือนเดิม

 

         นาทีที่ 43 จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ได้บอลยาวจากแดนหลังหลุดเข้าไปกระหน่ำเต็มข้อ ทว่า เปริน ยังไม่พลาดเลย


         ท้ายครึ่งแรกเป็นทีของเจ้าถิ่น จากความผิดพลาดของ ปาโบล อาร์เมโร่ ที่เคลียร์ทิ้งไม่ดูตาม้าตาเรือในกรอบเขตโทษตัวเอง ดีเอโก้ เปร็อตติ วิ่งเข้ามาแป ยังดีที่ ดานิเอเล่ โบเนร่า สกัดไว้ได้เกือบจะบนเส้นประตู จบ 45 นาทีแรก เจนัว ออกนำ 1-0

 

         ครึ่งหลังผ่านมาไม่นาน ฮอนดะ ซัดฟรีคิกติดกำแพง เม็กแซส เก็บตกซ้ำก็ยังไม่ผ่านมือ เปริน


         นาทีที่ 55 เปร็อตติ ลุยขึ้นทางซ้าย ก่อนครอสเข้ากลาง ทว่า ยาโก้ ฟัลเก้ เติมขึ้นมาไม่ทันไปฉิวเฉียด

 

         เกมเป็นไปแบบสูสี ฟาคุนโด้ รอนคาญ่า เติมขึ้นมากระหน่ำเต็มข้อจากระยะประมาณ 20 หลา บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไป

 

         ช่วงเวลาที่เหลือ "รอสโซเนรี่" ยังไม่ท้อหวังจะทวงคืนให้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาดพอ จบเกม เจนัว จึงเฉือนชนะ มิลาน 1-0 เก็บ 3 แต้มเต็ม

 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม


เจนัว : มัตเตีย เปริน; ฟาคุนโด้ รอนคาญ่า, เซบาสติยอง เดอ มาโญ, อาร์มันโด้ อิซโซ่ (ลูก้า อันโตนินี่ น.84), ลูก้า อันโตเนลลี่; สเตฟาโน่ สตูราโร่, ยูราย คุชก้า (โจวานนี่ มาร์เคเซ่ น.71), อันเดรีย แบร์โตลัชชี่; ยาโก้ ฟัลเก้, อเลสซานโดร มาตรี (เมาริซิโอ ปินิญ่า น.81), ดีเอโก้ เปร็อตติ


มิลาน : ดีเอโก้ โลเปซ; ดานิเอเล่ โบเนร่า, อาดิล รามี่, ฟิลิปป์ เม็กแซส, ปาโบล อาร์เมโร่; ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ (อันเดรีย โปลี น.63), ไนเจล เด ยองก์, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า; เคซึเกะ ฮอนดะ (จามเปาโล ปาซซินี่ น.71), เฌเรมี่ เมเนซ, สเตฟาน เอล ชาราวี (เอ็มบาย เนียง น.78)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานสนใจดึงเดียมานติล่าตาข่าย
    สื่อเผย เอซี มิลาน กำลังสนใจดึง อเลสซานโดร เดียมานติ หัวหอกซ้ายธรรมชาติ กลับมาล่าตาข่ายในแดนมะกะโรนีอีกครั้ง หลังเจ้าตัวออกไปหาประสบการณ์ต่างแดนกับ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ตั้งแต่ต้นปี
  • มิลานยันมีแผนสร้างรังใหม่เสร็จปี2020
    บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ผู้บริหาร เอซี มิลาน ยืนยัน สโมสรมีแผนสร้างสนามใหม่ให้เสร็จในปี 2020 พร้อมมั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาเรื่องงบประมาณ หลังจากมีหลายบริษัทสนใจเข้าร่วมลงทุน
  • Dream Team ของ ดาวิด ลุยซ์
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง “เปแอสเช”ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง จัดการจัดดรีมทีมของตัวเองออกมา โดยเป็นเพื่อนร่วมทีมจากทั้งเบนฟิก้า, เชลซี, เปแอสเช และบราซิล ยกเว้น ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจากบาร์เซโลน่า เพียงคนเดียว
  • 9 แข้งดังไม่เคยสัมผัสบัลลงดอร์
    รางวัลบัลลงดอร์หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ต้องบอกว่า นอกจากจะเก่งแล้ว ยังต้องมีลูกเฮงอีกด้วย เพราะบางปี คนที่ได้ ก็ไม่สมควรได้ ส่วนคนที่น่าจะได้ กลับไม่ได้ เช่นเดียวกับ 9 ดาวดังที่คัดสรรมานี้ ก็ไม่เคยได้สัมผัสรางวัลนี้เช่นกัน ทั้งๆ ที่ฝีเท้าสุดยอดไม่แพ้ใครเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »