ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานสนใจดึงเดียมานติล่าตาข่าย

มิลานสนใจดึงเดียมานติล่าตาข่าย

Posted 07/12/2014 by siamsport


สื่อเผย เอซี มิลาน กำลังสนใจดึง อเลสซานโดร เดียมานติ หัวหอกซ้ายธรรมชาติ กลับมาล่าตาข่ายในแดนมะกะโรนีอีกครั้ง หลังเจ้าตัวออกไปหาประสบการณ์ต่างแดนกับ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ตั้งแต่ต้นปี

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณายื่นข้อเสนอที่จะดึง อเลสซานโดร เดียมานติ ดาวยิงเลือดมะกะโรนี ของ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ทีมแกร่งจากจีน กลับมาโลดแล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง

ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายไปค้าแข้งกับ กว่างโจว ที่ปัจจุบันมี มาเชลโล่ ลิปปี้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี กุมบังเหียน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และสามารถคว้าแชมป์กับยอดทีมแดนมังกรได้ในซีซั่นแรกของเขาอีกด้วย อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังแดนรองเท้าบู๊ท รายงานว่า เดียมานติ อาจจะถูกล่อใจให้ย้ายมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ และเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ฟิลิปโป้ อินซากี้ นายใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ"

ทั้งนี้ยังมีการคาดการณ์ว่า หัวหอกอีกหนึ่งคนของ กว่างโจว อย่าง อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กำลังมองที่จะกลับมาเล่นในอิตาลี เช่นกัน โดยมีความเป็นไปได้ที่ อตาลันต้า จะเป็นเป้าหมายสำหรับอดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานยันมีแผนสร้างรังใหม่เสร็จปี2020
    บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ผู้บริหาร เอซี มิลาน ยืนยัน สโมสรมีแผนสร้างสนามใหม่ให้เสร็จในปี 2020 พร้อมมั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาเรื่องงบประมาณ หลังจากมีหลายบริษัทสนใจเข้าร่วมลงทุน
  • Dream Team ของ ดาวิด ลุยซ์
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง “เปแอสเช”ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง จัดการจัดดรีมทีมของตัวเองออกมา โดยเป็นเพื่อนร่วมทีมจากทั้งเบนฟิก้า, เชลซี, เปแอสเช และบราซิล ยกเว้น ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจากบาร์เซโลน่า เพียงคนเดียว
  • 9 แข้งดังไม่เคยสัมผัสบัลลงดอร์
    รางวัลบัลลงดอร์หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ต้องบอกว่า นอกจากจะเก่งแล้ว ยังต้องมีลูกเฮงอีกด้วย เพราะบางปี คนที่ได้ ก็ไม่สมควรได้ ส่วนคนที่น่าจะได้ กลับไม่ได้ เช่นเดียวกับ 9 ดาวดังที่คัดสรรมานี้ ก็ไม่เคยได้สัมผัสรางวัลนี้เช่นกัน ทั้งๆ ที่ฝีเท้าสุดยอดไม่แพ้ใครเช่นกัน
  • อดีตแข้งมิลานชี้ตอร์เรสต้องการเวลาเรียกฟอร์มเพชรฆาต
    อดีตกองกลางชาวอิตาเลียน เชื่อว่าเอล นินโญต้องการเวลาในการกลับมาเป็นเครื่องจักรผลิตสกอร์อีกครั้งหลังยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักนับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซีเมื่อซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »