ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานยันมีแผนสร้างรังใหม่เสร็จปี2020

มิลานยันมีแผนสร้างรังใหม่เสร็จปี2020

Posted 06/12/2014 by siamsport

 

บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ผู้บริหาร เอซี มิลาน ยืนยัน สโมสรมีแผนสร้างสนามใหม่ให้เสร็จในปี 2020 พร้อมมั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาเรื่องงบประมาณ หลังจากมีหลายบริษัทสนใจเข้าร่วมลงทุน

บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ผู้จัดการทั่วไป เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรมีแผนการจะสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ที่คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2020 หลังจากใช้ซาน ซิโร่ เป็นสนามเหย้ามาตั้งแต่ปี 1926

"ปีศาจแดง-ดำ" ตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากซาน ซิโร่ มานานแล้ว และให้ อินเตอร์ มิลาน ใช้เป็นสนามเหย้าเพียงผู้เดียว จนล่าสุด แบร์ลุสโคนี่ ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า "งานสร้างสนามยังดำเนินต่อไป และแบบจำลองพลาสติกใกล้จะพร้อมแล้ว เรากำลังรอการตอบสนองใน 6 เดือนแรกของปี 2015"

"แนวคิดคือสร้างสนามให้สมบูรณ์ในปี 2020 นี่เป็นความฝันของฉันเพื่อแฟนๆ รอสโซเนรี่ ตอนนี้เรากำลังประเมินพื้นที่ที่จะใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ตามความจำเป็นของสโมสรระดับเรา แม้แต่พ่อของฉัน (ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่) ซึ่งรักซาน ซิโร่ มาก ก็ยังกระตือรือร้นกับโปรเจ็กต์นี้ ไม่มีปัญหาทางการเงินกับการสร้างสนาม เพราะมีหลายบริษัทสนใจโปรเจ็กต์นี้" แบร์ลุสโคนี่ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Dream Team ของ ดาวิด ลุยซ์
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง “เปแอสเช”ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง จัดการจัดดรีมทีมของตัวเองออกมา โดยเป็นเพื่อนร่วมทีมจากทั้งเบนฟิก้า, เชลซี, เปแอสเช และบราซิล ยกเว้น ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจากบาร์เซโลน่า เพียงคนเดียว
  • 9 แข้งดังไม่เคยสัมผัสบัลลงดอร์
    รางวัลบัลลงดอร์หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ต้องบอกว่า นอกจากจะเก่งแล้ว ยังต้องมีลูกเฮงอีกด้วย เพราะบางปี คนที่ได้ ก็ไม่สมควรได้ ส่วนคนที่น่าจะได้ กลับไม่ได้ เช่นเดียวกับ 9 ดาวดังที่คัดสรรมานี้ ก็ไม่เคยได้สัมผัสรางวัลนี้เช่นกัน ทั้งๆ ที่ฝีเท้าสุดยอดไม่แพ้ใครเช่นกัน
  • อดีตแข้งมิลานชี้ตอร์เรสต้องการเวลาเรียกฟอร์มเพชรฆาต
    อดีตกองกลางชาวอิตาเลียน เชื่อว่าเอล นินโญต้องการเวลาในการกลับมาเป็นเครื่องจักรผลิตสกอร์อีกครั้งหลังยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักนับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซีเมื่อซัมเมอร์
  • เอาจริง!อินเตอร์ยันสนกระชากแชร์ชี่ร่วมก๊วน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีก แอต. มาดริด เป็นนักเตะที่สโมสรกำลังหมายปองอยู่ หลังตัวนักเตะส่อแววไปไม่รุ่งกับ "ตราหมี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »