ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กินเด็กไม่พอ ''ซันนี่'' ยังอวด โอนหมั้นแล้วเมื่อวันพ่อ

กินเด็กไม่พอ ''ซันนี่'' ยังอวด โอนหมั้นแล้วเมื่อวันพ่อ

Posted 11/12/2014 by siamdara


โลกเปี๋ยนไป๋เรื่องชายรักชายเป็นเรื่องสากลที่ใครๆส่วนใหญ่ก็รับได้ฮ่ะ อ๊ะว่าแล้วอดีตนักร้อง ''ซันนี่'' ยูโฟร์ ก็เปิดตัวหวานใจอย่างเป็นทางการชื่อ โอน พีรพัฒน์ เจตะภัย วัย 28 ปี แถมควงออกงานประกาศเตรียมตัวสละโสดเข้าประตูวิวาห์รอบ2 เร็วๆ


ล่าสุดวันนี้ (11 ธันวาคม 2557) ซันนี่ก็ควงหวานใจไปเปิดอกเม้าท์เป็นชุดดดดดกลางรายการดังพร้อมเม้าท์กับสื่อน้ำลายแตกฟองว่าได้มีพิธีหมั้นหมายกันไปแล้วอย่างไม่เป็นทางการเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่พัทยา  และกำลังเตรียมควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ในเร็ววันนี้
 

"เรื่องเปิดตัวแฟน จริงๆเราไปกันหลายงานแล้วนะค่ะ มันเป็นเรื่องปกติที่มีคนรู้แล้วจะฮือฮา แต่ที่เจอกระแสก็ดีนะที่คนไทยให้กำลังใจด้วยการด่ากัน ก็ปล่อยเค้าไป ไม่นอยด์ ตั้งแต่คบกันมาเราเรียนรู้กันมามีหลายสิ่งหลายอย่างคิดและรู้สึกเหมือนกันมันก็ลงเอย จนมาเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเรารู้สึกว่ามันใช่ก็เลยมาเป็นแฟนกันเถอะ คือจะบอกกระเทยทั้งหลายเลยนะถ้าจะชนะใจใครก็ต้องจริงใจไม่เฟค


ส่วนเรื่องที่ว่าเค้าจะมาเกาะเรานั้น เค้าไม่มาเกาะแน่นอน เค้าจบปริญญาโทรนะ เค้าเลี้ยงข้าวพี่มากกว่าอีกนะ ตอนนี้มั่นใจกันมาก เรื่องหมั้นก็ไม่ได้เป็นพิธีทางการอะไร เราซื้อแหวนกันที่ตลาดด้วยซ้ำ วงสองร้อย ผู้ใหญ่ยังไม่เจอแต่คุยกันแล้ว ก็ไฟเขียว เพิ่งจะสวมแหวนกันเมื่อช่วงวันพ่อที่ผ่านมาที่พัทยา ช่วงเวลาที่เค้าสวมแหวนให้ฉันสั่นมาก อยู่วงการมายี่สิบสามปีไม่เคยเป็นแบบนี้ เรื่องแต่งก็รออีกสักพัก” ซันนี่ กล่าว.


ด้านฝ่ายชายเผยว่ากระแสหลังจากที่เผยว่าคบกับซันนี่


"กระแสแรกๆมีครับ มันเยอะจนรู้สึกว่าโอเค ก็เป็นอย่างนี้แหละ ที่แรงๆก็เช่นมาหาว่าผมไปเกาะเค้าบ้าง ว่าผมเป็นตุ๊ดรึเปล่า อะไรแบบนี้ ซึ่งเราก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าคิด ครอบครัวช่วงแรกไม่มีปัญหาอะไร แต่พอเจอกระแสจนตอนนี้ก็เริ่มเครียดแล้วละ อย่างที่บอกว่าผมไม่ได้รังเกียจว่าใครจะเพศอะไร ซึ่งกับพี่ซันนี่เราคิดและรู้สึกเหมือนๆกันมาก ส่วนพิธีแต่งงานก็รอก่อน ลองคบเป็นแฟนแบบนี้ไปก่อนครับ"


ต่อข้อที่ว่ามั่นใจกันมากน้อยขนาดไหน ทั้งคู่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า มั่นใจในกันและกันมว้าก...กกกก


ชะอุ้ย... ชายจริง หญิงแท้ มีแพ้ เอ๊ย !!  มีเงิบอ่ะค่าาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เฮย์ส'' โหดเกินห้ามใจ ฉายฆ่าเมียตัวเองผ่านเน็ต นักมวยดังได้เห็นแบบสด
    ถือได้ว่า เอิร์ล เฮย์ส แร็พเปอร์หนุ่มคนดังโหดไม่น้อย เพราะนอกจากเขาจะลั่นไกใส่ สเตฟานี่ โมสลี่ย์ เมียของตัวเองจนถึงแก่ความตายแล้วนั้น เขายังฆ่าตัวตายตามด้วย แถมทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในสภาพที่เขาถ่ายให้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักมวยชาวอเมริกันที่เป็นเพื่อนซี้ของตัวเองได้เห็นแบบสดๆ!
  • ''ชมพู่''เปิดตัวแมกกาซีนดัง
    "กุสุมา ไชยพร" บรรณาธิการบริหารและผู้พิมพ์ผู้โฆษณา และอาลี ซีอานี กรรมการบริหาร บริษัท แมส คอนเนค จำกัด ผู้นำเข้าและผลิต นิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L'Officiel Thailand) และนิตยสารลอปติมัม ไทยแลนด์ (L'Optimum Thailand)ต่อยอดความสำเร็จผงาดในวงการสิ่งพิมพ์ นำเข้าและผลิตนิตยสาร WOW (World of Watches) ราย 3 เดือน นิตยสารสำหรับผู้มีใจรักนาฬิกา ร่วมกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไทยแลนด์ เนรมิต โครงการ 185 ราชดำริ โดย ไรมอนแลนด์ จัดปาร์ตี้เปิดตัวอย่างเรียบหรูสุดประทับใจ
  • นุ่งสั้นแก้มก้นปลิ้น!!''ชิชา''จะเฝ้าระวัง!!แต่ด้อนท์วอรี่จ้า
    ความรักหวานเวอร์ประสาคู่รักต่างวัยข้าวใหม่ปลามัน อ๊ะ! แต่ในขณะเดียวกัน นางเอกสาวใสวัยสะรุ่น "คิทตี้"ชิชา อมาตยกุล ที่ในวันนี้ได้มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร"รับแซ่บ my boss"ก็มีบ่นแกมเม้าท์ว่าพ่อ"ต้าร์"นาวิน เยาวพลกุล ยอดขมองอิ่มดื้อตัวปั่นจักรยานหักโหม กรุงเทพ-เชียงใหม่ เวลาบ่นต้าร์ไม่ค่อยฟัง ชอบลืมทานยาต้องคอยเตือน
  • ชัดเจนจบนะ''มะลิ''โต้ไม่ใช่มือที่สามทำ''กึ้ง-จ๋า''ล่มรัก
    สงกะสัยดวงถูกโฉลกกันข่าวมือที่สามม้าง ในอดีตนางแบบสาว "มะลิ" หรือ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เคยตกเป็นข่าวมือที่สามของ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับ "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »