ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดสะดุ้ง!หงส์เริ่มคุยหากุนซือคนใหม่แล้ว

บีร็อดสะดุ้ง!หงส์เริ่มคุยหากุนซือคนใหม่แล้ว

Posted 12/12/2014 by siamsport

 

เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ได้ทำการตั้งโต๊ะเจรจากับกุนซือหลายคน เพื่อให้เข้ามาคุมทีมแทนผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แล้ว โทษฐานที่ ร็อดเจอร์ส ทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ ในซีซั่นนี้

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับกุนซือหลายคน หลังพวกเขาวางแผนที่จะหาผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนปัจจุบันของทีม ตามรายงานของ เมโทร สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 "หงส์แดง" มีผลงานที่น่าผิดหวังสุดๆ ในฤดูกาลนี้ ต่างกับซีซั่นก่อนที่ได้ลุ้นแชมป์ลีกราวฟ้ากับเหว โดยล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งต้องจอดป้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่รอบแบ่งกลุ่มเท่านั้น และหากฟอร์มการเล่นของทีมยังเป็นอย่างนี้ต่อไป ร็อดเจอร์ส ก็จะมีโอกาสตกงานสูงขึ้นเรื่อยๆ หลังช่วงที่ผ่านมากุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือก็เจอกับความกดดันอย่างหนัก จนเริ่มมีกระแสเรียกร้องจากแฟนบอลให้เขาลงจากตำแหน่งได้แล้ว


กระทั่งล่าสุด เมโทร ก็ตีข่าวว่า ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้เริ่มทำการพูดคุยกับกุนซือหลายคนในวงการลูกหนังแล้ว ซึ่งแค่นี้ก็เป็นการส่งสัญญาณแล้วว่า เก้าอี้ของ ร็อดเจอร์ส กำลังสั่นคลอนอย่างหนัก โดยที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีข่าวกับกุนซือมากหน้าหลายตา อาทิเช่น เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง! ราฮีมไม่ปลื้มค่าเหนื่อยบอกปัดสัญญาใหม่
    เดอะค็อปมีเครียด! สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าปีกทีมชาติอังกฤษปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากหงส์แดงเหตุไม่ปลื้มตัวเลขค่าเหนื่อย
  • นิโคลฟันธงบีร็อดโดนเชือดแน่ถ้าหงส์แย่ไม่หยุด
    ใครๆ ก็ไม่รัก! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ส่อตกเก้าอี้กุนซือ "หงส์แดง" ในไม่ช้า สตีฟ นิโคล อดีตแข้งดังในถิ่น แอนฟิลด์ ฟันธงฉับหากทำทีมสาละวันเตี้ยลงๆ ไม่หยุด ก็เท่ากับบีบบังคับให้บอร์ดบริหารคิดเห็นเป็นอย่างอื่นไม่ได้ นอกจากไล่ตะเพิดสถานเดียว ชี้นี่คือช่วงเวลาที่น่าผิดหวังอย่างสุดๆ กระทั่งฟอร์มการเล่นยังห่วยได้ใจ
  • บีร็อดจวกเปาตัดสินสุดห่วยไล่มาร์โควิช
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก บียอร์น ไคเปอร์ส เปาชาวดัตช์ ตัดสินสุดห่วย หลังไล่ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกของทีม อย่างไร้สาระในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกหากจังหวะแบบนี้เป็นใบแดงก็คงต้องไล่นักเตะออก 2-3 คนทุกนัด
  • เจิดรับหงส์ตกรอบแรกชปล.สมควรแล้ว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า "หงส์แดง" ห่วยจริง และสมควรแล้วที่จอดป้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่รอบแรก หลังจากต้องชนะ แต่ทำได้แค่เสมอ บาเซิ่ล 1-1 เกมนัดสุดท้าย วันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »