ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซัวเรซงามหน้า!แอบอัดซิลวา

ซัวเรซงามหน้า!แอบอัดซิลวา

Posted 12/12/2014 by siamsport

 

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า จุดประเด็นการโต้เถียงขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อเขาไปเล่นนอกเกมใส่ ติอาโก้ ซิลวา กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการฟาดขาเข้าที่หว่างขาของอีกฝ่าย เดชะบุญที่แข้งวัย 27 ปี ไม่ได้รับแม้แต่ใบเหลืองจากเรื่องในครั้งนี้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ก่อเรื่องขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเขาถูกจับภาพได้ว่าแอบฟาดขาใส่ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะอีกฝ่าย 3-1 เมื่อวันพุธที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว มีช่วงหนึ่งที่ ซัวเรซ กับ ซิลวา โต้เถียงกันอย่างหนัก ซึ่งดูเหมือนว่าอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล จะยังอารมณ์ค้างจากเรื่องนั้น เพราะในจังหวะที่เข้าไปแย่งบอลแบบ 50-50 กับดาวเตะชาวบราซิเลียนนั้น หัวหอกวัย 27 ปี เหมือนจะยกขาขึ้นฟาดไปตรงหว่างขาของอีกฝ่ายเพื่อให้โดนอวัยวะเพศเลย

เป็นธรรมดาที่ ซิลวา จะไม่พอใจสุดๆ กับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และดูเหมือนจะไปบ่นกับ มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการชาวอังกฤษด้วย แต่สุดท้าย ซัวเรซ ก็ไม่โดนใบเหลืองจากการกระทำดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สั่งได้ดั่งใจ!”เนย์มาร์”ปั่นถากเสาถล่ม PSG สุดสวย
    เนย์มาร์ หอกจอมพริ้วของทัพ”ต่างดาว”บาร์เซโลน่า ยิงประตูสุดสวยให้ทีมหนีห่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็น 2-1 โดยเป็นจังหวะที่เจ้าตัวลากบอลจากฝั่ง ซ้ายเข้ากลาง ก่อนตะบันปั่นด้วยขวา บอลโค้งเสียบเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม สุดท้ายได้ หลุยส์ ซัวเรซ ปิดกล่องให้ทีม ควงกันผ่านเข้าสูรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ
  • เอ็นริเก้แฮปปี้ที่ทีมพลิกกลับคว้าชัยเหนือปารีส
    หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มจริงๆ ในเกมถ้วยใหญ่ยุโรป ที่เชือด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันพุธ ส่งผลให้แซงเข้ารอบน็อคเอาท์ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มอย่างหน้าตาเฉย พร้อมยันทีมปรับระบบเพื่อคว้า 3 แต้มล้วนๆ
  • ซัวเรซลั่นบาร์ซ่าสมควรทุบปารีส-ซิวแชมป์กลุ่ม
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยืนยัน ทีมสมควรเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธ หลังจากเป็นฝ่ายคุมเกมได้ในครึ่งหลังจนกระทั่งตัวเขามาทำประตูย้ำชัยชนะ พร้อมยอมรับว่าด้วยชื่อชั้นของทีมแล้ว "บาร์ซ่า" จำเป็นต้องเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะแชมป์กลุ่ม
  • ลุยซ์ยกเมสซี่ดีที่สุดตลอดกาล
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะดีที่สุดตลอดกาล หลังพังประตูช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ พร้อมรับเจ้าถิ่นเหนือกว่าด้วยประการทั้งปวง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »