ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปธ.เปแอสเช มั่นอีกไม่นานถ้วยบิ๊กเอียร์จะถูกตั้งที่ปารีส

ปธ.เปแอสเช มั่นอีกไม่นานถ้วยบิ๊กเอียร์จะถูกตั้งที่ปารีส

Posted 12/12/2014 by goal.com

 

ประธานชาวดูไบของปารีเซียง เชื่อว่าอีกไม่นานพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้แน่นอน และหากไม่ใช่ปีนี้ก็คงเร็วๆนี้แน่นอน

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง มั่นใจว่าทีมของเขาจะสามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้ ถ้าไม่ใช่ฤดูกาลนี้ในอนาคตก็ต้องได้มันมาครอง

เปแอสเชทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มเอฟ และมีโอกาสเจอกับทีมยักษ์ใหญ่อย่างเรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, แอตเลติโก มาดริดและเชลซีในรอบต่อไป

"ผมคิดว่านี่คือครั้งสุดท้ายที่เราจะแพ้ในฤดูกาลนี้ เราผิดหวังเพราะต้องการชนะบาร์เซโลนา ถ้าเราต้องการไปให้ไกล คุณต้องชนะทีมใหญ่ๆให้ได้ เรารู้ว่ามันไม่ง่ายแน่ๆในรอบสอง แต่เป้าหมายของเราก็คือการคว้าแชมป์ยุโรปมาครองให้ได้ บางทีมันอาจจะไม่เกิดขึ้นในปีนี้ แต่เราจะคว้ามันมาครองให้ได้" อัล เคไลฟี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซงามหน้า!แอบอัดซิลวา
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า จุดประเด็นการโต้เถียงขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อเขาไปเล่นนอกเกมใส่ ติอาโก้ ซิลวา กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการฟาดขาเข้าที่หว่างขาของอีกฝ่าย เดชะบุญที่แข้งวัย 27 ปี ไม่ได้รับแม้แต่ใบเหลืองจากเรื่องในครั้งนี้
  • การ์เซียโทษดวงทำโรม่าปิ๋วรอบแรกชปล.
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า โทษดวง เป็นตัวการทำทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 0-2 เผยเสียใจแทนนักเตะ ที่ปล่อยโอกาสเข้ารอบให้หลุดมือไป กระตุ้นเอาคืนด้วยการเล่นเกมที่สุดยอดในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้
  • ลายิชโมโหตัวเองพลาดโอกาสทองเกมแพ้เรือใบ
    อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ โรม่า รับโมโหตัวเองสุดๆ ที่พลาดโอกาสทองที่จะทำประตูให้ทีมได้ จนส่งผลให้สุดท้ายทีมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ทำให้อดเข้ารอบน็อกเอาต์ พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ทีมต้องกลับมาทุ่มเทในเซเรีย อา เพื่อจะแย่งถ้วยสคูเด็ตโต้มาจาก ยูเวนตุส ให้ได้
  • สั่งได้ดั่งใจ!”เนย์มาร์”ปั่นถากเสาถล่ม PSG สุดสวย
    เนย์มาร์ หอกจอมพริ้วของทัพ”ต่างดาว”บาร์เซโลน่า ยิงประตูสุดสวยให้ทีมหนีห่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็น 2-1 โดยเป็นจังหวะที่เจ้าตัวลากบอลจากฝั่ง ซ้ายเข้ากลาง ก่อนตะบันปั่นด้วยขวา บอลโค้งเสียบเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม สุดท้ายได้ หลุยส์ ซัวเรซ ปิดกล่องให้ทีม ควงกันผ่านเข้าสูรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »