ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ย้ายเลยมั้ย!บุฟฟ่อนยกหงส์เป็นทีมในฝัน

ย้ายเลยมั้ย!บุฟฟ่อนยกหงส์เป็นทีมในฝัน

Posted 12/12/2014 by siamsport


จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูระดับโลก ของ ยูเวนตุส ยกย่อง ลิเวอร์พูล ยิ่งใหญ่เทียบเคียงกับ ยูเว่, เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยยอมรับว่า เป็นหนึ่งในทีมที่เขาใฝ่ฝันอยากเล่นด้วยสมัยเป็นวัยรุ่น

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส ยอดทีมกัลโช่ เซเรีย อา ให้สัมภาษณ์ทำเอาแฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปลาบปลื้มใจ และภาวนาให้เกิดขึ้นจริงๆ หลังจาก "จิจี้" บอกว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่เขาฝันอยากเล่นด้วยสักครั้ง

บุฟฟ่อน วัย 36 ปี เล่นกับยอดทีมเมืองตูริน มา 13 ปีแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาร์ม่า ทีมแรกของเขา ในปี 2001 โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ "อาส ดอต คอม" และเอ่ยประเด็นน่าสนใจเกี่ยวกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

บุฟฟ่อน เอ่ยถึง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล จอมหนึบในตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่เขาให้ความเคารพนับถือ "นอกจากใน อิตาลี แล้ว ผมมีความชื่นชอบในตัวของ ชไมเคิ่ล มาตลอด ทั้งเรื่องการตัดสินใจ และบุคลิกที่น่าเกรงขามของเขา"

ส่วนทีมยักษ์ใหญ่ที่ใฝ่ฝันอยากเล่นนั้น บุฟฟ่อน บอกว่า "มันเป็นความจริงที่ว่าสมัยคุณเด็กๆ คุณฝันถึงการเล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่ของยุโรป อย่างผมก็ฝันถึง ยูเว่, มิลาน, อินเตอร์, มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮสกี้แนะหงส์แดงควรให้เวลาบีอาร์ยาวๆ
    เอมิล เฮสกี้ อดีตหัวหอกจอมถึก ลิเวอร์พูล คิดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ควรได้รับโอกาสทำทีมในระยะยาว หลังมีข่าวลือเล็ดลอดมาว่า เขากำลังจะโดนเด้งในไม่ช้านี้ เนื่องจากทำทีมตกต่ำมีผลงานสุดห่วย พร้อมยันผู้เล่นหน้าใหม่ที่ "บีอาร์" ซื้อเข้ามาต้องใช้เวลาปรับตัว
  • ซูเนสส์เร้าเจิดระเบิดฟอร์มเก่งเกมบุกรังผี
    พี่เชื่อไอ้น้องทำได้! แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยก สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในยอดแข้งเท่าที่ทีมรักเคยมีมา ชี้แข้งรุ่นน้องยังคงมีอิทธิพลสำคัญต่อต้นสังกัดแม้วัยล่วงเลยเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพค้าแข้งแล้วก็ตาม เร้า "สตีวี่จี" งัดฟอร์มเทพออกมาในเกมบุกรัง "ปีศาจแดง" วันอาทิตย์นี้ให้ได้
  • โหมโรงแดงเดือด! 'ผีแดง' หรือ 'หงส์แดง' จะคว้าชัย?
    กลับมาอีกครั้งสำหรับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหยุดโลก คู่ระหว่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของคู่ปรับตลอดกาล อย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยในวันอาทิตย์นี้จะเป็นศึกแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาล 2014-2015 ใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้ก่อน ห้ามพลาด!...
  • อิลแทร็ปเชื่อเกรียนโอ้กำลังทำลายตัวเอง
    โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือมากประสบการณ์ชาวอิตาลี เผยศักยภาพของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียน ลิเวอร์พูล กำลังถูกเจ้าตัวทำลายไปเรื่อยๆ หลังฟอร์มสุดกาก นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม "หงส์แดง" พร้อมยัน อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน จะรู้ซึ้ง และเสียใจเมื่อตอนแขวนเกือกไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »