ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แชร์วินโญ่ปัดข่าวเกลียดปืน-ยันยังรักหมดหัวใจ

แชร์วินโญ่ปัดข่าวเกลียดปืน-ยันยังรักหมดหัวใจ

Posted 14/12/2014 by siamsport


สื่อพ่นพิษอีกแล้ว! แชร์วินโญ่ หัวหอก โรม่า ยันไม่เคยเกลียด อาร์เซน่อล หลังสื่อตีข่าวบิดเบือนคำพูดของเจ้าตัวก่อนหน้านี้ไปในทางลบ ย้ำทุกวันนี้ยังคงรักและตามเชียร์อดีตต้นสังกัดเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง รับผิดหวังแยกทางกับทีมในดวงใจวัยเด็กเร็วไปนิด

แชร์วินโญ่ ดาวยิงตัวเก่ง อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่ายังคงรักและติดตามเชียร์ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ต้นสังกัดเก่า อยู่เหมือนเดิม หลังสื่อในแดนมะกะโรนีตีความผิดอ้างดาวเตะวัย 27 ปีให้สัมภาษณ์ว่าเวลานี้รู้สึกเกลียด "เดอะ กันเนอร์ส"

กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่ย้ายจาก "ปืนใหญ่" มาซบ "จัลโล่รอสซี่" เมื่อปี 2013 กล่าวว่า "การย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ของผมไม่ได้เป็นความล้มเหลว ผมฝันในการลงสนามให้กับพวกเขา ผมรักพวกเขาตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก ผมยังคงเป็นกองเชียร์พวกเขา อาร์เซน่อล ไม่ใช่ตัวผู้จัดการทีมของพวกเขา ผมไม่ได้เกลียด อาร์เซน่อล เนื่องจากวิธีการที่ (อาร์แซน) เวนเกอร์ (กุนซือ อาร์เซน่อล) ปฏิบัติต่อผม ผมกระโดดตัวลอยตอนที่พวกเขายิงประตูชัยช่วงท้ายเกมได้ในนัดเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน (ชนะ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา)"

"ความผิดหวังของผมก็คือ ผมแยกทางกับ อาร์เซน่อล ค่อนข้างเร็วไป และผมย้ายออกจากสโมสรที่ผมรักโดยที่ยังไม่ได้โชว์ให้เห็นจริงๆว่าผมเจ๋งแค่ไหนอีกด้วย" แชร์วินโญ่ ที่ทำผลงานยิง 17 ประตู และ ผ่านบอลให้เพื่อนยิงอีก 17 ครั้ง จากการลงสนามให้ โรม่า 55 เกม ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ และสื่ออีกหลายฉบับในแดนผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อ้างคำให้สัมภาษณ์ของ แชร์วินโญ่ ว่า "ในฐานะเด็กน้อยคนหนึ่งผมเคยฝันในการลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล เพราะว่าผมรักพวกเขา ตอนนี้ผมเกลียดพวกเขาด้วยวิธีการที่ เวนเกอร์ ปฏิบัติต่อผม อย่างไรก็ตาม ผมเสียใจที่ย้ายออกจากสโมสรหลังจากช่วงเวลาสั้นๆ โดยที่ยังไม่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของผมซึ่งตอนนี้ผมกำลังทำกับ โรม่า แทน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอึ้ง!ผอ.โรม่ากร้าวไม่คิดขายสตรอทมัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงเหนื่อยหนักหากคิดคว้า เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า เมื่อ ผอ. "หมาป่ากรุงโรม" ยันชัดไม่คิดขายดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ให้กับ "ปีศาจแดง" แน่นอน บอกนักเตะยังมีสัญญาระยะยาวกับทีมแถมไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ อีกด้วย
  • การ์เซียโทษดวงทำโรม่าปิ๋วรอบแรกชปล.
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า โทษดวง เป็นตัวการทำทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 0-2 เผยเสียใจแทนนักเตะ ที่ปล่อยโอกาสเข้ารอบให้หลุดมือไป กระตุ้นเอาคืนด้วยการเล่นเกมที่สุดยอดในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้
  • ลายิชโมโหตัวเองพลาดโอกาสทองเกมแพ้เรือใบ
    อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ โรม่า รับโมโหตัวเองสุดๆ ที่พลาดโอกาสทองที่จะทำประตูให้ทีมได้ จนส่งผลให้สุดท้ายทีมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ทำให้อดเข้ารอบน็อกเอาต์ พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ทีมต้องกลับมาทุ่มเทในเซเรีย อา เพื่อจะแย่งถ้วยสคูเด็ตโต้มาจาก ยูเวนตุส ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »