ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียกระตุ้นหมาป่าเดินหน้าต่อหลังร่วงชปล.

การ์เซียกระตุ้นหมาป่าเดินหน้าต่อหลังร่วงชปล.

Posted 14/12/2014 by siamsport


รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้เดินหน้าต่อไป และมุ่งมั่นกับเกมเจอ เจนัว สุดสัปดาห์นี้ หลังจากเพิ่งถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขี่ยตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ลูกทีมเดินหน้าต่อไปและมองไปถึงเกมลีกนัดฟาดแข้งกับ เจนัว ในวันอาทิตย์นี้

โรม่า ถูกเขี่ยตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากอังกฤษ 0-2 คาบ้านตัวเอง จนจบรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยอันดับ 3 กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และ การ์เซีย ก็กระตุ้นลูกทีมให้เดินหน้าต่อไป และเอาชนะ เจนัว ให้ได้ในสุดสัปดาห์นี้

"เราต่างผิดหวังหลังเกม (กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) และแน่นอน รวมถึงวันหลังจากเกมนั้นด้วย แต่อย่างที่ผมบอกทีม ตอนนี้เราต้องเดินหน้าต่อไปและนั่นคือสิ่งที่เราทำ เพราะเกมลีกกลับมาแล้วและเราก็ต้องเล่นในเกมที่ยากกับ เจนัว ซึ่งอยู่อันดับ 4 ในตอนนี้และแพ้ในบ้านยากมาก" การ์เซีย กล่าว

เจนัว ทำผลงานได้อย่างน่าเซอร์ไพรส์ในฤดูกาลนี้ จากการรั้งอันดับ 4 ของเซเรีย อา และ การ์เซีย ก็เป็นกังวลกับทีมของ จาน เปียโร่ กาสเปรินี่ โดยเฉพาะ อเลสซานโดร มาตรี้ กองหน้าที่ยืมมาจาก เอซี มิลาน ซึ่งยิงไปแล้ว 6 ประตูในลีก

"พวกเขาเล่นฟุตบอลโยนยาว พวกเขาเล่นหนักและมันเป็นเรื่องยากเสมอในการเจอกับพวกเขา นั่นคือเหตุผลที่เราจำเป็นต้องจดจ่อและทุ่มพลังให้กับเกมนี้เท่านั้น ไม่มีอะไรอื่น" การ์เซีย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเงิบ!เชลซีหวังชิงสตรอทมัน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววแห้วซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า กำล้งเป็นที่หมายปองของ เชลซี และล่าสุด "สิงห์บลูส์" ได้ลองเชิงยื่นเงินไปทาบทามขอซื้อแล้วด้วย
  • แชร์วินโญ่ปัดข่าวเกลียดปืน-ยันยังรักหมดหัวใจ
    สื่อพ่นพิษอีกแล้ว! แชร์วินโญ่ หัวหอก โรม่า ยันไม่เคยเกลียด อาร์เซน่อล หลังสื่อตีข่าวบิดเบือนคำพูดของเจ้าตัวก่อนหน้านี้ไปในทางลบ ย้ำทุกวันนี้ยังคงรักและตามเชียร์อดีตต้นสังกัดเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง รับผิดหวังแยกทางกับทีมในดวงใจวัยเด็กเร็วไปนิด
  • ผีอึ้ง!ผอ.โรม่ากร้าวไม่คิดขายสตรอทมัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงเหนื่อยหนักหากคิดคว้า เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า เมื่อ ผอ. "หมาป่ากรุงโรม" ยันชัดไม่คิดขายดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ให้กับ "ปีศาจแดง" แน่นอน บอกนักเตะยังมีสัญญาระยะยาวกับทีมแถมไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ อีกด้วย
  • การ์เซียโทษดวงทำโรม่าปิ๋วรอบแรกชปล.
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า โทษดวง เป็นตัวการทำทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 0-2 เผยเสียใจแทนนักเตะ ที่ปล่อยโอกาสเข้ารอบให้หลุดมือไป กระตุ้นเอาคืนด้วยการเล่นเกมที่สุดยอดในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »