ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินยันปราสาทช็อปเพิ่มก่อนวันสิ้นปี

เนวินยันปราสาทช็อปเพิ่มก่อนวันสิ้นปี

Posted 14/12/2014 by goal.com

 

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้าเผยข่าวดีให้แฟนบอลว่าจะเห็นผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมเพิ่มขึ้นอีกแน่โดยเตรียมจะเปิดตัวทั้งหมดในวันสิ้นปี

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมเดินหน้าความผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก หลังจากรู้ผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015

ปราสาทสายฟ้าเร่งคว้านักเตะใหม่เข้ามารวดเดียวถึง 11 รายหลังจากปิดฤดูกาล 2014 อย่างไรก็ตาม "บิ๊กเน" ยืนยันว่าทีมจะไม่หยุดเพียงเท่านี้และจะเปิดตัวผู้เล่นทั้งหมดในวันที่ 31 ธันวาคม

“ผมคิดว่าเราต้องมีการเสริมทีมอีก เมื่อผลจับสลากเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ออกมาแบบนี้ ซึ่งทุกคนจะได้เห็นทั้งหมดในวันสิ้นปีที่เราจะมีการเปิดตัว"

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะอยู่ร่วมสายกับ กัมบะ โอซากา แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น ,ซองนัม เอฟซี แชมป์บอลถ้วยของเกาหลีใต้ และอีกหนึ่งทีมที่จะมาจากรอบคัดเลือก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • CLOSE UP: ฟุตบอลไทยไม่ใช่ของใคร (แต่เป็นของคนไทยทุกคน)
    ก่อนที่เกมนัดชิงชนะเลิศของทีมชาติไทยในเลกแรกจะเริ่มขึ้นในอีกวันสองวันนี้ Close Up ขอชวนคิดเรื่องของวัฒนธรรมการเชียร์ฟุตบอลกับการอยู่ร่วมกันของทุกคน
  • OFFICIAL : แชมป์ลีกอินโดยันคว้าอารอนลุยเพลย์ออฟ ACL
    ดาวยิงแซมบ้าของพลังเอ็มบอกลาไทยพรีเมียร์ลีกไปค้าแข้งกับแชมป์อินโด ซูเปอร์ลีก เรียบร้อยแล้ว
  • ส.บอลจัดให้!ตั้งจอยักษ์หน้าราชมังฯรับแฟนบอลไทย
    แฟนบอลที่พลาดตั๋วเข้าชมอย่าเสียใจ !!! "บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทย เผยว่า เตรียมที่จะตั้งโปรเจ็กส์เตอร์จอยักษ์บริเวณ หน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อรองรับแฟนบอล ในนัดชิงชนะเลิศ กับ มาเลย์เซีย
  • มือปราบเสือเหลือง!ซิโก้ยันไม่แพ้มาเลย์ตั้งแต่เป็นนักเตะ
    เสือเหลืองมีหนาว !!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ มั่นใจสุดๆ นัดที่จะเจอ มาเลเซีย เพราะว่าตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะกี่ครั้งๆ ก็ไม่เคยแพ้ จนมาถึงปัจจุบันที่ตนผันตัวเป็นโค้ช โดยตนหวังที่จะรักษาสถิตินี้ให้ได้ตลอดไป ด้านความพร้อมนักเตะได้สั่งแข้งไทยซ้อม2 มื้อ เช้า-เย็นเน้นซ้อมเกมรุกหวังล่าหัว"เสือร้ายมาลายู" ส่วนกรณีที่ มาเลเซีย จะเปลี่ยนรังเหย้าใช้ บูกิตจารีล ที่มีความจุนับแสนนั้น ตนไม่รู้สึกหวั่นใจแต่อย่างไร ส่วนเรื่องที่นักเตะชุดนี้มีแฟนคลับสาวๆ มาตามกรี๊ดเยอะ ตนได้กำชับลูกทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »