ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลขอเพิ่มกำลังดูแลราชมังฯเกมไทย-มาเลย์ วอนแฟนไม่ซื้อ"ตั๋วผี"

ส.บอลขอเพิ่มกำลังดูแลราชมังฯเกมไทย-มาเลย์ วอนแฟนไม่ซื้อ"ตั๋วผี"

Posted 15/12/2014 by goal.com

 

รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลเผยเตรียมประสานขอกำลังตำรวจและทหารดูแลความปลอดภัยเกมนัดชิงซูซูกิคัพ วอนแฟนบอลอย่าสนับสนุนตั๋วผีหน้าสนาม

พ.อ. (พิเศษ) ปภาธิป สว่างแสง ในฐานะรองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จากการหารือร่วมกับ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ, พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ถึงการแก้ปัญหาต่างๆ ในเกมนัดแรกของรอบชิงชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซกิคัพ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 17 ธ.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

"ในส่วนของผู้ที่ไปกว้านซื้อบัตรเข้าชมมาขายในราคาแพงกว่าเดิมหลายเท่า หรือ "ตั๋วผี" จะมีมาตรการเด็ดขาด ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมผู้กระทำผิด ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งต้องขอความร่วมมือไม่ให้แฟนให้การสนับสนุน" รองเลขาธิการสมาคมฯฟุตบอลกล่าว

ทั้งนี้ นายวรวีร์ จัดจอยักษ์ไว้รองรับแฟนที่ผิดหวัง ขณะเดียวกันได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.หัวหมาก รวมทั้งจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษของตำรวจ(นปพ.ตร.), กำลังทหาร ดูแลป้องกันความรุนแรงต่างๆ, เพิ่มเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรภายใน และรอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน, เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจแฟนบอลเข้าสนามอย่างรวดเร็ว แต่เข้มงวดเรื่องของต้องห้าม อาทิ พลุไฟ หรืออาวุธด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ESPNตีข่าวกองเชียร์เป็นคีย์แมนพาไทยคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ
    กระหึ่ม ! สื่อดังระดับโลก "อีเอสพีเอ็น" ประโคมข่าวอย่างเป็นทางการผ่านเว็ปไซต์ ชี้ผู้เล่นคนที่ 12 กองเชียร์ของไทย จะเป็นคีย์แมนสำคัญพาทัพช้างศึกผงาดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ตีแผ่ทั่วโลกพร้อมบทสัมภาษณ์แข้งไทย มั่นใจสิ้นสุดการรอคอย 12 ปี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย รับปลื้มถูกยกเป็นเต็งแชมป์ แต่ยันไม่ประมาทเพราะแข้งเสือเหลืองมีลูกเก๋า เน้นรัดกุมหวังชนะก่อนออกไปเยือน ขณะที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ รับสุดทึ่ง! กระแสแฟนบอลแห่จองตั๋วเกลี้ยง หวังตอบแทนศรัทธาด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ ส่วน"บังดุล"อดุลย์ หละโสะ ลั่นต้องชนะไว้ก่อนให้ได้ ชี้ไปเยือนบูกิตจาริลงานหิน
  • เดือด!แฟนหัวหิน-ประจวบตะลุมบอนหลังเกม
    ตะลุมบอนวุ่นหลังเกม! นักเตะ กองเชียร์ เจ้าหน้าที่ทั้งฝั่ง วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ และ ประจวบ เอฟซี ก่อเหตุตะลุมบอนกลางสนาม หลังอารมณ์ค้างจากเหตุการณ์ก่อนหน้า
  • เนวินยันปราสาทช็อปเพิ่มก่อนวันสิ้นปี
    นายใหญ่ปราสาทสายฟ้าเผยข่าวดีให้แฟนบอลว่าจะเห็นผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมเพิ่มขึ้นอีกแน่โดยเตรียมจะเปิดตัวทั้งหมดในวันสิ้นปี
  • CLOSE UP: ฟุตบอลไทยไม่ใช่ของใคร (แต่เป็นของคนไทยทุกคน)
    ก่อนที่เกมนัดชิงชนะเลิศของทีมชาติไทยในเลกแรกจะเริ่มขึ้นในอีกวันสองวันนี้ Close Up ขอชวนคิดเรื่องของวัฒนธรรมการเชียร์ฟุตบอลกับการอยู่ร่วมกันของทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »