ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดีกรีเมเจอร์ลีก!นาวีหันทาบลูกครึ่งญี่ปุ่น-มะกันหลังพลาดซารูตะ

ดีกรีเมเจอร์ลีก!นาวีหันทาบลูกครึ่งญี่ปุ่น-มะกันหลังพลาดซารูตะ

Posted 15/12/2014 by goal.com

 

กุนซือตะหานน้ำหมายหัวแนวรับลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน เข้ามาเสริมทัพลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ในฐานะแข้งโควต้าเอเชียแทนที่ ซารูตะ ที่พลาดไป

สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ กุนซือราชนาวี น้องใหม่ในไทยพรีเมียร์ลีกเปิดเผยว่าขณะนี้ทีมอยู่ระหว่างการเปิดโต๊ะเจรจากับ จุน มาร์เกวซ ดาวิดสัน ดาวเตะเกมรับสารพัดประโยชน์จาก แคโรไลนา เรลฮอว์กส์ ทีมในศึก NASL นอร์ธ อเมริกัน ซ็อคเกอร์ลีก ซึ่งเป็นลีกลำดับสองของอเมริกา-แคนาดา มาร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้ตะหานน้ำพึ่งฉลองการคัมแบ็คกลับสู่ลีกสูงสุดด้วยการคว้าตัว จอร์จี้ เวลคัม มาจากบีอีซี เทโรศาสน ทว่าล่าสุดการพลาดคว้าตัว ฮิโรโนริ ซารูตะ ในฐานะแข้งโควต้าเอเชียก็ทำให้ทีมเล็งมาที่ดาวเตะลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกันที่ผ่านการลงเล่นในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ มาแล้ว

"เราไม่สามารถรอคำตอบจากซารูตะที่อยู่ระหว่างการพักผ่อนที่ญี่ปุ่นได้ และเขาเองคงตัดสินใจที่จะอยู่สิงห์ท่าเรือต่อไป ฉะนั้นเราก็คงพลาดได้ตัวเขา ซึ่งเวลานี้ผมก็ได้เล็งมาที่ จุน ที่เราให้ความสนใจเขาแบบจริงจัง โดยอยู่ระหว่างการพูดคุยและหากไม่มีอะไรผิดพลาดดีลดังกล่าวน่าจะได้ยุติช่วงเดือนมกราคมนี้"

สำหรับ จุน มาร์เกวซ ดาวิดสัน ปัจจุบันอายุ 31 ปี เล่นได้ทั้งกองกลางตัวรับและเซนเตอร์ฮาร์ฟผ่านการลงเล่นในญี่ปุ่นทั้งศึกเจลีกและเจทูมาอย่างโชกโชนทั้ง โอมิยะ อาร์ดิจา , อัลบิเร็กซ์ นีงาตะ, วิสเซล โกเบ , คอนซาโดล ซัปโปโรและ โทคุชิมา วอร์ติส รวมถึงในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์กับ แวนคูเวอร์ไวท์แคป และล่าสุดกับ แคโรไลนา เรลฮอว์กส์ ใน NASL นอร์ธ อเมริกัน ซ็อคเกอร์ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไทย VS มาเลเซีย" ศึกศักดิ์ศรีแห่งคาบสมุทรมาลายู
    ไทย-มาเลเซีย ประเทศที่มีพรมแดนใกล้ชิดทางทิศใต้ มีประวัติศาสตร์ร่วมกันมาตั้งแต่โบราณ ในสมัยยุคล่าอาณานิคม เพื่อรักษาเอกราชชนชั้นปกครองไทยได้ยอมเซ็นสนธิสัญญายก แผ่นดินในส่วน ไทรบุรี, ปะลิส, กลันตัน, ตรังกานู และเประ ตอนบน ให้สหราชอาณาจักร
  • ส.บอลขอเพิ่มกำลังดูแลราชมังฯเกมไทย-มาเลย์ วอนแฟนไม่ซื้อ"ตั๋วผี"
    รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลเผยเตรียมประสานขอกำลังตำรวจและทหารดูแลความปลอดภัยเกมนัดชิงซูซูกิคัพ วอนแฟนบอลอย่าสนับสนุนตั๋วผีหน้าสนาม
  • ESPNตีข่าวกองเชียร์เป็นคีย์แมนพาไทยคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ
    กระหึ่ม ! สื่อดังระดับโลก "อีเอสพีเอ็น" ประโคมข่าวอย่างเป็นทางการผ่านเว็ปไซต์ ชี้ผู้เล่นคนที่ 12 กองเชียร์ของไทย จะเป็นคีย์แมนสำคัญพาทัพช้างศึกผงาดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ตีแผ่ทั่วโลกพร้อมบทสัมภาษณ์แข้งไทย มั่นใจสิ้นสุดการรอคอย 12 ปี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย รับปลื้มถูกยกเป็นเต็งแชมป์ แต่ยันไม่ประมาทเพราะแข้งเสือเหลืองมีลูกเก๋า เน้นรัดกุมหวังชนะก่อนออกไปเยือน ขณะที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ รับสุดทึ่ง! กระแสแฟนบอลแห่จองตั๋วเกลี้ยง หวังตอบแทนศรัทธาด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ ส่วน"บังดุล"อดุลย์ หละโสะ ลั่นต้องชนะไว้ก่อนให้ได้ ชี้ไปเยือนบูกิตจาริลงานหิน
  • เดือด!แฟนหัวหิน-ประจวบตะลุมบอนหลังเกม
    ตะลุมบอนวุ่นหลังเกม! นักเตะ กองเชียร์ เจ้าหน้าที่ทั้งฝั่ง วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ และ ประจวบ เอฟซี ก่อเหตุตะลุมบอนกลางสนาม หลังอารมณ์ค้างจากเหตุการณ์ก่อนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »