ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันชัดมิลานไม่มีแผนส่งตอร์เรสคืนสิงห์

กัลเลียนี่ยันชัดมิลานไม่มีแผนส่งตอร์เรสคืนสิงห์

Posted 16/12/2014 by siamsport


ลือกันไปเรื่อย! อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส เอซี มิลาน มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มวูบ จะกลับมาระเบิดฝีเท้าอันเอกอุอีกครั้งชัวร์ แค่ต้องอดทนรอหน่อย ยันต้นสังกัดไม่มีแผนยกเลิกสัญญายืมตัวปล่อยศูนย์หน้าสแปนิชกลับ เชลซี ต้นสังกัดแม่ แต่อย่างใด

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ทีมดังเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมส่งตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน กลับคืน เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเดือนมกราคมนี้ หลังหัวหอกวัย 30 ปี ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "สิงห์บลูส์" ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

รองบิ๊กบอส "รอสโซเนรี่" เชื่อมั่นอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่ยิงได้เพียงประตูเดียวในซีซั่นนี้จะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น ถึงแม้ว่าตลาดนักเตะจะยากแก่การคาดเดาก็ตาม ตอร์เรส แค่โชคร้าย เขาถูกอาการบาดเจ็บรบกวนและย้ายมาจากลีกที่แตกต่างกัน คุณต้องมีความอดทน มันเป็นสิ่งสำคัญและเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เพิ่งยืนยันว่า ตอร์เรส จะไม่ย้ายกลับสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนหมดสัญญายืมตัวแน่นอน ขณะที่ "หงส์แดง" และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวสนใจใช้บริการของอดีตกัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด หาก มิลาน ยกเลิกสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบนาเวนตูร่าโวมิลานฟอร์มเจ๋งหลังเชือดนาโปลี
    จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า กองกลางอิตาเลียน ของ เอซี มิลาน รับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" สุดแฮปปี้ หลังโชว์ฟอร์มแจ๋วชนะ นาโปลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผยโชคดีที่ตนยิงประตูปิดกล่องได้สำเร็จ
  • เมเนซเผยอยากโชว์ฟอร์มเพื่อตอบแทนปิ๊ปโป้
    เฌเรมี่ เมเนซ ดาวยิงฟอร์มฮอต เอซี มิลาน เผยอยากโชว์ฟอร์เจ๋งเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือหนุ่มไฟแรง พร้อมรับแฮปปี้กับผลงานที่ยอดเยี่ยมของตัวเองในเกมเชือด นาโปลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปิ๊ปโป้แฮปปี้ฟอร์มมิลานเกมเชือดนาโปลี
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือหนุ่ม เอซี มิลาน ชมลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ๋วและแสดงออกถึงบุคลิกในเกมที่เชือด นาโปลี เมื่อวันเสาร์ รับแฮปปี้สุดๆ กับประตูเปิดกล่องของ เฌเรมี่ เมเนซ หัวหอกฝรั่งเศส พร้อมกระตุ้นให้ทีมทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอต่อไป
  • จาโคโม่โขกปิด!มิลานแจ่มขย่มอัซซูร่านิ่ม2-0
    จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า โหม่งประตูย้ำชัยชนะ ช่วยให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดบ้านทุบ นาโปลี แบบไม่ยากเย็น 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน ขยับมารั้งอันดับ 6 เบียด "อัซซูร่า" ที่มีแต้มเท่ากันหล่นไปอยู่ที่ 7 ในการแข่งขันกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 15 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »