ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บบ่ออก''ลำยอง''ซวย!ถูกปล่อยข่าวโก่งค่าตัวเหยียบแสน!!!!!

แซ่บบ่ออก''ลำยอง''ซวย!ถูกปล่อยข่าวโก่งค่าตัวเหยียบแสน!!!!!

Posted 17/12/2014 by siamdara


ทำเอาดาวรุ่งลูกทุ่งสาว"ลำยอง หนองหินห่าว" ที่แจ้งเกิดเต็มตัวกับเพลงจังหวะโจ๊ะๆ "เอาผัวไปเทิร์น" ของค่ายแกรมมี่โกลด์ แซ่บไม่ออกเลยทีเดียว ที่โดนมือมืดใส่ร้ายค่าตัวแพงเหยียบแสน จนเจ้าภาพเกิดความลังเลจ้างไปโชว์ลูกคอ


"เพลงเอาผัวไปเทิร์นออกมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้วนะคะ ตอนนี้ไปได้ดีมากนะคะ โดยเฉพาะในภาคอีสานทราบมาว่าติดชาร์ตหลายจังหวัดเลยนะคะ ก็ต้องขอบคุณสื่อมวลชน และพี่ๆ ดีเจทุกคลื่นนะคะ ทำให้ลำยองมีงานติดต่อเข้ามาต่อเนื่องเลยค่ะ แต่ตอนนี้ได้ยินข่าวมาว่า มีเจ้าภาพบางท่านบอกว่าค่าตัวลำยองแพงมากถึง 9 หมื่นบาท ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย หนูเป็นศิลปินน้องใหม่เรตค่าตัวที่แกรมมี่โกลด์ตั้งไว้ยังไม่สูงถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ก็รู้นะคะว่ามีคนไปปล่อยข่าวเสียๆ ว่า ลำยองรับค่าตัวสูงมากซึ่งมันไม่จริงเลย ลำยองขอชี้แจงหน่อยนะคะว่า งานทุกงานต้องผ่านบริษัทหมด ลำยองไม่มีสิทธิไปเรียกเงินเอง หรือตัดสินใจเรื่องค่าตัว แล้วบริษัทก็รับงานให้ตามเรตราคาที่งตั้งไว้ตามความเหมาะสม ซึ่งตอนนี้ก็มีงานชุกอยู่ที่ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ แต่ภาคอีสานไม่ค่อยมี ยอมรับนะคะว่ารู้สึกผิดสังเกต เพราะเพลงติดชาร์ตที่ภาคอีสาน จนมาทราบเรื่องนี้ก็เลยถึงบางอ้อ มีคนมาเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้กระแสข่าวว่าค่าตัวสูงมาก หนูก็ไม่รู้ว่าใครไปปล่อยข่าวลักษณะนี้ ทำเพื่ออะไร"


ทั้งนี้ลำยองยอมรับว่า รู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับฝากไปถึงผู้ประสงค์ร้ายปล่อยข่าวทำลายให้หยุดการกระทำดังกล่าว ต่างคนต่างทำมาหากิน อย่ากลั่นแกล้งกันเพื่อรักษาความสวยงามของวงการเอาไว้ดีกว่า


"เสียใจค่ะ เพราะว่าตัวหนูเองบอกตรงๆ เลยว่า หนูไม่ใช่คนเรื่องมากอยู่แล้ว พอมีคนไปปล่อยข่าวว่าค่าตัวสูงขนาดนั้น มันเหมือนหนูเป็นศิลปินใหม่เพิ่งปล่อยเพลงออกมาซิงเกิ้ลแรก เพิ่งปล่อยออกมาได้สองเดือน แต่ดันตั้งกฏเกณฑ์ให้ตัวเองเยอะมาก หนูก็รู้สึกเสียใจ ทั้งๆ ที่บริษัทยังไม่ได้ตั้งค่าตัวให้สูงแบบที่มีคนใส่ร้ายเลยค่ะ หนูอยากฝากบอกนะคะว่า หนูเป็นนักร้องในสังกัดแกรมมี่โกลด์ รับงานในรูปแบบบริษัท ติดต่องานผ่านบริษัทเลยค่ะ และก็ฝากบอกผู้ที่ประสงค์ร้ายนะคะว่า อย่าทำร้ายกันแบบนี้เลย ต่างคนต่างทำมาหากินดีกว่า ต่างคนก็มีอาชีพเป็นนักร้องเป็นศิลปินเหมือนกัน ทำตามหน้าที่ของตนเองให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ อย่าไปกลั่นแกล้งคนอื่นดีกว่านะคะ วงการลูกทุ่งจะได้สวยงามตลอดไป" ลำยองกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดอลัง ''แอลลี่'' โชว์ชุดประจำชาติ ลั่นพร้อม 100% ชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์ส 2014
    ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการประกวดมีสยูนิเวิร์ส 2014 โดยตัวแทนสาวไทย "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ที่จะเดินทางไปร่วมการประกวดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 มกราคม 2558 ซึ่งในวันนี้ 16 ธันวาคม 2557 ณ. งานแถลงข่าวเปิดตัวชุดประจำชาติ แอลลี่เผยกับสื่อมวลชน ว่า พร้อมร้อยเปอร์เซ็น ในการชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์ส พร้อมจะนำวัฒนธรรมไทย เช่น การไหว้ การยิ้ม และผ้าไหมไทยไปโชว์ให้ชาวต่างชาติได้เห็นกันอีกด้วย
  • ซี๊ดแซ่บ..บบ''ซาร่า''ปลื้มเปลือยจัดหนักถ่ายหวิวปฏิทินซัลโว
    จัดแซ่บบบบบอลังการทะลุทะลวงลูกตาชายจริง หญิงไม่แท้เลยทีเดียว เมื่อ 5 สาวเวรี่เซ็กซี่ตัวแม่ "ซาร่า มาลากุล เลน", "แก้ม กวินตรา โพธิจักร", "หมิว สิริลภัส กองตระการ", "โฟร์ โฟร์เร้นซ์"และ "เฟิร์น ศุภนารี" มาเปลือยกายนุ่งน้อย ห่มน้อย สยายความเซ็กซี่แบบลึกล้ำเด้งดึ๋งทุกอณู ทุกลีลา ถ่ายแบบปฏิทินเอ็กซ์เซ็กส์ซ่าส์ซี๊ดซ๊าดเครื่องดื่มเกลือแร่ ซัลโว 2015 ในคอนเซ็ปต์"เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล"ที่จะออกมาตอบแทนลูกค้า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ กับฝีมือและผลงานการถ่ายปฎิทินสยิวกิ้วครั้งแรกของ"คิด"เบญจรงคกุล ทายาทเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังที่กำลังมาแรงในบ้านเรา
  • ใบเตย อาร์สยาม หัวเราะรื่น บอกจริงค่ะ หนูเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี
    ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มรับ ถูกมองเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี ยินดี เพจแอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม โดนปิดไปแล้ว
  • แจม เนโกะจั๊มพ์ รับดูใจนักธุรกิจหนุ่ม แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว
    แจม เนโกะจั๊มพ์ รับกำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการที่รู้จักกันมา 2 ปี แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »