ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน มิตรชัย''ลิเกอินเตอร์''กลับไทยเดินสายทุ่มทำบุญเบิกฤกษ์เบิกชัย ก่อนไปโชว์ตัวที่แคนาดา หลังปีใหม่ 2015

แอน มิตรชัย''ลิเกอินเตอร์''กลับไทยเดินสายทุ่มทำบุญเบิกฤกษ์เบิกชัย ก่อนไปโชว์ตัวที่แคนาดา หลังปีใหม่ 2015

Posted 17/12/2014 by siamdara


นางเอกลิเกดีกรีอินเตอร์ แอน มิตรชัย รวมทั้งครอบครัว ร่วมทำบุญใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการหล่อองค์พระพิฆเนศ เนื้อสำริด ที่มีความสูงสองเมตร ปาง วีระคเนศวร เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่จังหวัดนครปฐม และวันที่ 3 มกราคม 2015 จะมีขบวนแห่องค์พระพิฆเนศไปประดิษฐาน ณ วัดสมานมิตร ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา


แอน มิตรชัย เผยว่า ''ก่อนที่แอนจะเดินทางไปโชว์ตัวที่โตรอนโตประเทศแคนาดาปลายเดือนมกราคม 2015 แอนขอกลับมาทำบุญครั้งใหญ่กับครอบครัวรวมถึงบรรดาแฟนคลับของเราทั้งสามพี่น้องตามที่ได้ตั้งใจไว้ก่อนหน้านี้ และเป็นการเบิกฤกษ์เบิกชัยของน้องชาย คีรีรัก มิตรชัย ที่กำลังจะตั้งคณะลิเกใหม่ เนื่องจากแอนทำงานหนักมาตลอดทั้งปีไม่ค่อยได้เจอกับครอบครัวช่วงเวลาที่ผ่านมา ในวาระส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาดี ที่ได้ทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน ในวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เราทำพิธีหล่อพระพิฆเนศที่จังหวัดนครปฐมเรียบร้อยแล้ว แอนได้เตรียมหมั่นโถ 3,000 ลูก สำหรับแจกเด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาส 3 แห่ง ตัวแอน น้องมิตร และแฟนคลับ แยกไป โรงเรียนศรีอุดมวิทยา บางโฉมศรี จังหวัดสิงห์บุรี เราเดินทางไปเลี้ยงอาหารเด็กๆ รวมทั้งนำข้าวสารอาหารแห้ง หนังสือ อุปกรณ์กีฬา ไปมอบให้ และได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับน้องๆ เช่น ร้องเพลงเต้น พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ที่นี่มีเด็กระดับชั้นประถมปีที่ 1 ถึงชั้นประถมปีที่ 6 รวม 320 คน ส่วนใหญ่เป็นเด็กชนเผ่าม้งเกือบทั้งหมด เด็กๆ มาจากครอบครัวที่ยากจนมาก และบางส่วนเป็นเด็กกำพร้า ซึ่งมีหลวงพ่อวัดโฉมศรีให้ความเมตตาดูแลให้ที่พัก อาหาร และการศึกษา ภาพที่เห็นทำให้แอนนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ในวัยเด็ก แอนอยากจะเชิญชวน ทุกๆ ท่านร่วมมอบสิ่งของต่างๆ ที่น้องๆ ที่ยังขาดแคลน เช่นข้าวสาร ไข่ อาหารแห้ง ของใช้ ของเล่น เสื้อผ้า ยารักษาโรค หนังสือวาดภาพ หรือหนังสืออ่านนอกเวลา หากท่านต้องการบริจาคสามารถติดต่อได้ที่ คุณครูเล็ก โทร 08-0662-0534 และในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ แอนขอให้ทุกท่าน คิดดี ทำดี และพบเจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปี และตลอดไปนะคะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บบ่ออก''ลำยอง''ซวย!ถูกปล่อยข่าวโก่งค่าตัวเหยียบแสน!!!!!
    ทำเอาดาวรุ่งลูกทุ่งสาว"ลำยอง หนองหินห่าว" ที่แจ้งเกิดเต็มตัวกับเพลงจังหวะโจ๊ะๆ "เอาผัวไปเทิร์น" ของค่ายแกรมมี่โกลด์ แซ่บไม่ออกเลยทีเดียว ที่โดนมือมืดใส่ร้ายค่าตัวแพงเหยียบแสน จนเจ้าภาพเกิดความลังเลจ้างไปโชว์ลูกคอ
  • สุดอลัง ''แอลลี่'' โชว์ชุดประจำชาติ ลั่นพร้อม 100% ชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์ส 2014
    ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการประกวดมีสยูนิเวิร์ส 2014 โดยตัวแทนสาวไทย "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ที่จะเดินทางไปร่วมการประกวดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 มกราคม 2558 ซึ่งในวันนี้ 16 ธันวาคม 2557 ณ. งานแถลงข่าวเปิดตัวชุดประจำชาติ แอลลี่เผยกับสื่อมวลชน ว่า พร้อมร้อยเปอร์เซ็น ในการชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์ส พร้อมจะนำวัฒนธรรมไทย เช่น การไหว้ การยิ้ม และผ้าไหมไทยไปโชว์ให้ชาวต่างชาติได้เห็นกันอีกด้วย
  • ซี๊ดแซ่บ..บบ''ซาร่า''ปลื้มเปลือยจัดหนักถ่ายหวิวปฏิทินซัลโว
    จัดแซ่บบบบบอลังการทะลุทะลวงลูกตาชายจริง หญิงไม่แท้เลยทีเดียว เมื่อ 5 สาวเวรี่เซ็กซี่ตัวแม่ "ซาร่า มาลากุล เลน", "แก้ม กวินตรา โพธิจักร", "หมิว สิริลภัส กองตระการ", "โฟร์ โฟร์เร้นซ์"และ "เฟิร์น ศุภนารี" มาเปลือยกายนุ่งน้อย ห่มน้อย สยายความเซ็กซี่แบบลึกล้ำเด้งดึ๋งทุกอณู ทุกลีลา ถ่ายแบบปฏิทินเอ็กซ์เซ็กส์ซ่าส์ซี๊ดซ๊าดเครื่องดื่มเกลือแร่ ซัลโว 2015 ในคอนเซ็ปต์"เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล"ที่จะออกมาตอบแทนลูกค้า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ กับฝีมือและผลงานการถ่ายปฎิทินสยิวกิ้วครั้งแรกของ"คิด"เบญจรงคกุล ทายาทเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังที่กำลังมาแรงในบ้านเรา
  • ใบเตย อาร์สยาม หัวเราะรื่น บอกจริงค่ะ หนูเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี
    ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มรับ ถูกมองเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี ยินดี เพจแอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม โดนปิดไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »