ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กเชื่อสิงห์ชุดนี้แกร่งสุดในประวัติศาสตร์

เช็กเชื่อสิงห์ชุดนี้แกร่งสุดในประวัติศาสตร์

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี ยกย่องขุมกำลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" ชุเดปัจจุบันว่า มีศักยภาพพอที่จะเป็นทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร หลังจากผลงานโดดเด่นเป็นสง่า มีลุ้น 4 แชมป์เต็มตัวในฤดูกาลนี้

ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าชาวเช็ก ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกย่องทีมตัวเองว่า มีขุมกำลังที่ดีพอสร้างผลงานเป็นทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร หลังทำผลงานโดดเด่นคงเส้นคงวา เป็นจ่าฝูงลีก, เข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และทะลุถึงรอบรองชนะเลิศ แคปปิตอล วัน คัพ

 เชลซี มีลุ้นถึง 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ ซึ่งนอกจาก 3 รายการดังกล่าวแล้ว พวกเขายังมีถ้วย เอฟเอ คัพ ที่รอเปิดฉากอีกรายการในปีหน้า ซึ่ง เช็ก เชื่อว่าพวกเขามีโอกาสประสบความสำเร็จ และเป็นทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ยาวนานของทีมเลยทีเดียว

 "ทีมของเรามีศักยภาพ และมีคุณภาพที่จะเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเชลซี ถ้าหากวัดจากความสำเร็จ แต่ผมก็พูดมาตลอดว่าคุณจะตัดสินทีมได้ก็ตอนจบฤดูกาล ซึ่งคุณจะเห็นว่าทีมประสบความสำเร็จขนาดไหน ตอนนี้เรากำลังทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งก็จริง แต่เรายังไม่การันตีแชมป์สักอย่าง เพราะฉะนั้นเอาไว้มาดูตอนจบซีซั่นว่าจะเป็นยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์จ่อต่อสัญญาใหม่เชลซีรับอื้อซ่า
    เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง เชลซี ใกล้ต่อสัญญใหม่กับต้นสังกัดแล้ว พร้อมเตรียมรับค่าเหนื่อยอื้อซ่าถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังเป็นกำลังสำคัญของ "สิงห์บลูส์" มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม
  • มูรินโญ่เผยเคยเกือบได้เซ็นอองรีร่วมทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผย เคยพยายามและเกือบจะได้ เธียร์รี่ อองรี ตำนาน อาร์เซน่อล มาร่วมทีมบาร์เซโลน่า สมัยที่เขายังเป็นผู้ช่วยกุนซือเมื่อปี 1999 แต่หลังจากนั้นมาก็ไม่เคยคิดจะคว้าตัวมาร่วมทีมอีก เพราะนึกภาพไม่ออกว่านักเตะจะยอมย้ายจากทัพ "ปืนใหญ่" มาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้อย่างไร
  • มูยันรามิเรสยังมีอนาคตกับสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด รามิเรส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ยังมีอนาคตกับทีมอยู่ ระบุ ที่ได้ลงเล่นในลีกน้อย เป็นเพราะแข้งวัย 27 ปี ยังมีสภาพร่างกายที่ไม่ดีเท่าไหร่
  • สถิติฟ้อง!มาต้าฟอร์มดีกว่าอาซาร์ตั้งแต่ซบผี
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีกว่า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี นับตั้งแต่ที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ขายให้ "ปีศาจแดง" โดยที่เห็นได้ชัดคือด้านแอสซิสต์ที่ มาต้า ทำได้เหนือกว่า อาซาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »