ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูเชื่อผีแดงลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว

เฮียมูเชื่อผีแดงลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เชลซี ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ยาวๆ พร้อมกำชับลูกทีมเล่นให้แน่นอนในการเจอกับ สโต๊ค วันจันทร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ไม่อาจถูกกาชื่อทิ้งจากสารบบทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้ปัจจุบัน "ปีศาจแดง" มีคะแนนตามหลัง "สิงห์บลูส์" ที่รั้งจ่าฝูงอยู่ 8 แต้มก็ตาม 

ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล กำลังอยู่ในช่วงร้อนแรงจากการเดินหน้าซิวชัยรวด 6 นัดติดต่อกัน จนกระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 3 และถึงแม้มีคะแนนตามหลัง เชลซี อยู่พอสมควร แต่ "เฮียมู" เชื่อว่า การแข่งขันยังเปิดกว้างสำหรับหลายทีมในกลุ่มบนตาราง

 "การแข่งขันยังเหลืออีกยาวไกล ตอนนี้ก็เตะกันมายังไม่ถึง 50 เปอร์เซนต์ เลยด้วยซ้ำ ทีมใดก็ตามที่มีคะแนนตามหลังเราไม่ถึง 10 แต้ม ต่างก็อยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งนั้นแหละ" นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าว

เชลซี มีโปรแกรมบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ซึ่ง มูรินโญ่ ก็เตือนลูกทีมว่า จำเป็นต้องปรับตัวและรับมือกับคู่แข่งให้ดี หลังจากที่เคยบุกไปแพ้ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" 2-3 ที่ บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"บางครั้งคุณเล่นดีแต่แพ้ และอีกหลายๆ ครั้งคุณเล่นไม่ดีแต่ชนะ ฤดูกาลที่แล้วเราเล่นได้ดีในเกมกับ สโต๊ค แต่เพียงเพราะความผิดพลาดแค่ 2 ครั้งมันส่งผลต่อพวกเราทันที เราจำเป็นต้องเล่นตามเกมของพวกเราเอง เรารู้ศักยภาพของพวกเขาเป็นอย่างดี และจะต้องปรับตัวกับมันให้ได้"

"ถ้าคุณรู้ว่า คุณกำลังจะเจอกับ ปีเตอร์ เคร้าช์ และกองหลังของพวกเขาล่ะก็ คุณต้องปรับตัวให้ได้ เพราะถ้าทำไม่ได้ คุณเจอปัญหาแน่ พวกเขาเป็นทีมที่ดี และเล่นด้วยยากทีมหนึ่ง" อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด และ เอฟซี ปอร์โต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงสนใจดึงโอตาเมนดี้ต้นปี
    รายงานเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึง นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กอาร์เจนไตน์ ของ บาเลนเซีย มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวส่อแววโดนโละ และมีราคาไม่แพงบ้าเลือดเหมือนเป้าหมายอื่นๆ อย่าง มัทส์ ฮุมเมิลส์ เซนเตอร์แบ็ก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด
  • สื่อกระพือ!สิงห์ดอดคุยรามอสแล้ว
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อเอาจริงกับการล่าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวดอดคุยกับเจ้าตัวแล้ว
  • ผีเฮ!โรโฮหายเดี้ยงพร้อมฟัดวิลล่า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หายเจ็บจนกลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว และพร้อมลงเล่นในเกมที่ "ปีศาจแดง" ต้องไปเยือน วิลล่า วันเสาร์นี้ด้วย
  • ผีเซ็ง!โกดินไม่คิดชิ่งตราหมี
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ ดีเอโก้ โกดิน ยอดปราการหลัง แอต. มาดริด ประกาศชัด อยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมแย้มอยากจะกลับไปค้าแข้งที่ อุรุกวัย ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »