ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "น้องตาล" อีกหนึ่งกำลังใจของ "พี่ต้น" นฤบดินทร์

"น้องตาล" อีกหนึ่งกำลังใจของ "พี่ต้น" นฤบดินทร์

Posted 22/12/2014 by siamsport

 

"เจ้าต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กองหลังทีมชาติไทยชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เป็นอีกหนึ่งนักเตะหนุ่มฮอตในเวลานี้ และแน่นอนว่า เบื้องหลังความสำเร็จของเขาคือครอบครัวที่แสนอบอุ่น

หลังจากได้แชมป์อาเซียน และเดินทางกลับถึงเมืองไทย ครอบครัวนำโดยคุณพ่อ ณรงค์ศักดิ์ วีรวัฒโนดม ควงคุณแม่ รวมถึงน้องสาว "ตาล" นฤมล มารอต้อนรับ "ต้น" ที่สนามศุภชาลัย เป็นภาพที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง

นอกจาก "ต้น" ที่สร้างชื่อเสียงให้ครอบครัวแล้ว น้องสาวคนสวยอย่าง "ตาล" ก็กำลังถูกจับตามองในวงการบันเทิงเช่นกัน ในฐานะ พิธีกรรายการ "สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก" ซึ่งออนแอร์ทางช่อง 3 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.45 - 09.45 น.

พี่น้องคู่นี้ สนิทสนมกัน และเป็นกำลังใจให้กันเสมอ ยามที่พี่ชายลงสนามรับใช้ชาติ ฝั่งน้องสาวก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปเชียร์ถึงขอบสนาม และเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า "ห่วงและหวงพี่ชายคนนี้มากมาย"

ขณะที่ "ต้น" ก็คงห่วงและหวงน้องสาวคนสวยคนนี้เช่นกันอย่างแน่นอน พร้อมกับเป็นกำลังใจให้ "ตาล" ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง และการเรียนที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ ศิลปะการแสดง-และกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแห่ต้อนรับฮีโร่กลับไทย...ฉลองแชมป์ซูซูกิคัพรอบกรุง
    จากผลงานและความสำเร็จของทีมชาติไทยในการทวงแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ กลับมาสู่ทำเนียบแชมป์ของทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบ 12 ปีของรายการนี้ ภายใต้ทัพนักเตะไทยสายเลือดใหม่ที่เรียกแรงศรัทธาจากแฟนบอลชาวไทยกลับฟุตบอล ไทยอีกครั้ง ทำให้วันที่ทัพนักเตะทีมชาติไทยหอบถ้วยแชมป์กลับบ้านนั้น แฟนบอลไทยต่างพากันไปต้อนรับฮีโร่ของพวกเขากันอย่างล้นทะลัก
  • เปิดใจ "ก้องภพ สรงกระสินธ์" "ผมโคตรภูมิใจในตัวลูกชาย"
    ชั่วโมงนี้เชื่อเหลือเกินว่า ดัชนีแห่งความสุขของคนไทยเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน หลังจากที่ขุนพล "ช้างศึกทีมชาติไทย" ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย รายการใหญ่ที่สุดของอาเซียนอย่าง "ซูซูกิ คัพ" 2014 หลังจากที่ทีมชาติไทย ห่างหายจากความสำเร็จของทัวนาเมนต์นี้มานาน 12 ปีเต็มๆ ด้วยการคว้ำคู่ปรับ ''เสือเหลือง'' มาเลเซียด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-3 กลับมาครองความเป็นเบอร์หนึ่ง ได้อย่างเต็มภาคภูมิอีกครั้ง แต่กระนั้นก็ตามความสำเร็จครั้งนี้ ก็เล่นเอาคนไทยทั้งประเทศต้องลุ้นไปๆ ตามกันเพราะกว่าที่จะได้มานั้น ก็ยากเย็นแสนเข็ญไม่น้อย
  • ย้อนดูแมตซ์แจ้งเกิด "ซิโก้" ที่พากย์โดย ย.โย่ง
    พาไปย้อนดูเกมชิงชนะเลิศซีเกมส์ ปี 1993 ที่สิงคโปร์เป็นเจ้าภาพ ซึ่งเกมในวันนั้นถือเป็นนัดแจ้งเกิดของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหอกจอมตีลังกา โดย "ซิโก้" ได้โขกประตูชัยเฉือนเมียนมาร์ ในนาทีที่ 87 ทำให้ทีมชาติไทยเราเฉือนชนะ 4-3 คว้าเหรียญทองไปครองสำเร็จ ซึ่งเกมดังกล่าวนี้ "ย.โย่ง" เอกชัย นพจินดา นักพากย์ในตำนานผู้ล่วงลับ ได้บรรยายเกมอีกด้วย
  • ยอดอัดฉีดแชมป์ซูซูกิคัพทะลุ35ล.บาท
    สรุปยอดอัดฉีดรายล่าสุดคือ วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.สามารถ คอร์ปอเรชั่น มอบเงินอัดฉีดอีก 2 ล้านบาท ยอดรวมเวลานี้ทีมชาติไทยรับเละ 35 ล้านบาท โดยวันที่ 24 ธ.ค. 57 นัดรับเงินอัดฉีดก้อนแรก 25 ล้านบาทที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »