ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดกว้าง!ซิโก้ยันทุกคนมีสิทธิ์ติดช้างศึกชุดคัดบอลโลก

เปิดกว้าง!ซิโก้ยันทุกคนมีสิทธิ์ติดช้างศึกชุดคัดบอลโลก

Posted 22/12/2014 by goal.com

 

กุนซือทีมชาติไทยพร้อมเปิดกว้างนักเตะทุกคนกลับมาติดชุดลุยศึกรอบคัดเลือกเวิลด์คัพ 2018 ชี้ทีมชุดแชมป์ซูซูกิยังไม่ดีที่สุด

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันว่าเขาพร้อมเปิดโอกาสให้นักเตะทุกคนติดทีมชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกที่จะเริ่มต้นในเดือนมีนาคมปีหน้า

ซิโก้ ยึดแข้งช้างศึกชุดที่ถูกเรียกว่า "ดรีมทีม2” ประสบความสำเร็จมา 3 ทัวร์นาเม้นท์ติดต่อกันตั้งแต่ ซีเกมส์ 2013 ,เอเชียนเกมส์ 2014 และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวบอกว่ายังไม่ใช่ชุดที่ดีที่สุดของไทย

“หลังจากนี้เราจะมี 4 ทัวร์นาเม้นท์สำคัญคือ คิงส์คัพ ,ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ,ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกและซีเกมส์ ซึ่งผมพร้อมที่จะเปิดโอกาสให้นักเตะทุกคนนอกจากชุดนี้ เข้ามาร่วมทีมเพราะเราต้องการชุดที่ดีที่สุด"

“ถามว่าชุดนี้ดีที่สุดมั้ย? ชุดนี้ไม่ดีที่สุด แต่พวกเขามีความมุ่งมัน มีทีมเวิร์ค มีสปิริต ทีมชุดนี้กำลังจะเก่งจะเห็นว่าหลายแมตช์พวกเขาไม่ยอมแพ้แม้จะตามหลัง เราต้องการนักเตะแบบนี้"

“วันพรุ่งนี้เราจะไปถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯที่โรงพยาบาลศิริราช ในเวลา 11.00 น. ส่วน ชัปปุยส์ จะกลับสวิตเซอร์แลนด์พรุ่งนี้ ขณะที่นักเตะคนอื่นๆก็จะแยกย้ายกลับสโมสรของตัวเอง โดยหลังปีใหม่เราจะวางแผนสำหรับการแข่งขันในปีหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อมาเลย์รับใจสลายพ่ายไทยชวดแชมป์ซูซูกิคัพ
    สื่อมาเลย์รับใจสลาย หลังนักเตะเพื่อนร่วมชาติ พ่าย ไทย วืดคว้าแชมป์ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ไปอย่างน่าเสียดาย ขณะที่แฟนบอลทั่วอาเซียน ร่วมยกย่องผลงานของทัพ "ช้างศึก" รวมทั้งชูสปิริตของกองเชียร์ทั้งสองทีม
  • "น้องตาล" อีกหนึ่งกำลังใจของ "พี่ต้น" นฤบดินทร์
    "เจ้าต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กองหลังทีมชาติไทยชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เป็นอีกหนึ่งนักเตะหนุ่มฮอตในเวลานี้ และแน่นอนว่า เบื้องหลังความสำเร็จของเขาคือครอบครัวที่แสนอบอุ่น
  • แฟนแห่ต้อนรับฮีโร่กลับไทย...ฉลองแชมป์ซูซูกิคัพรอบกรุง
    จากผลงานและความสำเร็จของทีมชาติไทยในการทวงแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ กลับมาสู่ทำเนียบแชมป์ของทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบ 12 ปีของรายการนี้ ภายใต้ทัพนักเตะไทยสายเลือดใหม่ที่เรียกแรงศรัทธาจากแฟนบอลชาวไทยกลับฟุตบอล ไทยอีกครั้ง ทำให้วันที่ทัพนักเตะทีมชาติไทยหอบถ้วยแชมป์กลับบ้านนั้น แฟนบอลไทยต่างพากันไปต้อนรับฮีโร่ของพวกเขากันอย่างล้นทะลัก
  • เปิดใจ "ก้องภพ สรงกระสินธ์" "ผมโคตรภูมิใจในตัวลูกชาย"
    ชั่วโมงนี้เชื่อเหลือเกินว่า ดัชนีแห่งความสุขของคนไทยเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน หลังจากที่ขุนพล "ช้างศึกทีมชาติไทย" ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย รายการใหญ่ที่สุดของอาเซียนอย่าง "ซูซูกิ คัพ" 2014 หลังจากที่ทีมชาติไทย ห่างหายจากความสำเร็จของทัวนาเมนต์นี้มานาน 12 ปีเต็มๆ ด้วยการคว้ำคู่ปรับ ''เสือเหลือง'' มาเลเซียด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-3 กลับมาครองความเป็นเบอร์หนึ่ง ได้อย่างเต็มภาคภูมิอีกครั้ง แต่กระนั้นก็ตามความสำเร็จครั้งนี้ ก็เล่นเอาคนไทยทั้งประเทศต้องลุ้นไปๆ ตามกันเพราะกว่าที่จะได้มานั้น ก็ยากเย็นแสนเข็ญไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »